Nóng rực nụ hôn giữa Minh Hằng-Mạnh Hải, Khánh Thy-Đức Tuấn

Thứ năm, ngày 21/02/2013 13:19 PM (GMT+7)
Khánh Thy - Đức Tuấn, mặc dư luận quay mòng mòng giữa các tin đồn tình cảm, hai người vẫn gắn bó trong một mối quan hệ thân thiết không dễ kiếm của giới showbiz...
Bình luận 0

 

“Ngôn ngữ đích thực duy nhất ở đời là nụ hôn” - các nghệ sĩ Việt cùng ngợi ca những khía cạnh khác nhau của tình yêu qua thứ ngôn ngữ tuyệt đẹp này.

img
Cuộc “cưỡng hôn” thú vị được bắt đầu từ một giả thiết lãng mạn: “Nếu em là người tình”, trước khi cặp đôi của “Ngôi nhà hạnh phúc” trở lại trong dự án mới của họ: Phim truyền hình dài tập “Vừa đi vừa khóc”.
img
Kathy Uyên và diễn viên “tay ngang” - ảo thuật gia Petey Majik Nguyen vào vai cặp tình nhân trong bộ phim “Âm mưu giày gót nhọn”. Nhìn nụ hôn nóng bỏng của họ, nhiều người bắt đầu nghĩ về một câu chuyện “phim giả tình thật” có hậu.
img
Bức hình được chụp đúng ngày sinh nhật của Hương Giang - với thông điệp “Love the way I am” - Yêu chính con người thật của mình. Đó là một tuyên ngôn đầy tính nhân văn, nhân bản mà Hương Giang xứng đáng là hình ảnh đại diện.
img
Siêu mẫu Hà Anh và đầu bếp nổi tiếng thế giới Bobby Chinn như hai ngọn núi lửa hừng hực đốt cháy xung quanh với tình yêu của mình.
img
Nghiệm ra, sau những thất vọng, đổ vỡ, chỉ có người bạn bốn chân là chân thành và chung thủy nhất. Chú chó tên Ford này cùng Thạc Cutie (chuyên gia trang điểm) đi đâu cũng có nhau, cùng chia sẻ buồn vui...
img
Trương Thanh Long và Adrian Anh Tuấn có thể coi là “frenemy” - vừa là bạn vừa là đối thủ của nhau trong nghề nghiệp. Họ đại diện cho lớp NTK mới của thời trang Việt - tài năng và văn minh, văn minh trong cả thiết kế lẫn trong cách “đối đầu”.
img
Khánh Thy - Đức Tuấn, mặc dư luận quay mòng mòng giữa các tin đồn tình cảm, hai người vẫn gắn bó trong một mối quan hệ thân thiết không dễ kiếm của giới showbiz.
img
NTK Li Lam yêu con tuyệt đối, không mấy khi thấy cô rời cậu bé Khoai của mình. Cũng từ tình yêu với con trai, cô đã xây dựng nên một thương hiệu riêng dành cho trẻ em – Lam Petit.
Theo Đẹp

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem