Nông sản việt
-
Bán nông sản “phi lợi nhuận”; liên doanh hợp tác; thay đổi phương thức bán hàng… là những cách của nhiều doanh nghiệp (DN), nhà bán lẻ tại TPHCM áp dụng để đưa sản phẩm đến khách hàng.
-
Hàng nông sản Việt Nam đang được bày bán tại 4 cửa hàng có vị trí "đắc địa" của Uniqlo gồm: Uniqlo Đồng Khởi, Uniqlo Vạn Hạnh, Uniqlo SC VivoCity và Uniqlo Vincom Landmark 81, từ hôm nay 3/12.
-
Lần đầu tiên, chanh leo cấp đông nguyên quả của Việt Nam sẽ được bán ở thị trường Úc trong tháng 12/2021 với giá dự kiến khoảng 9 đô la Úc/kg, tương đương khoảng 145.000 đồng/kg
-
Từ ngày 23-11, trong khuôn khổ hợp tác Chương trình “Gian hàng Việt trực tuyến” tiếp tục triển khai tiêu thụ đặc sản của tỉnh Hà Giang và Hòa Bình tại “Tuần Lễ Nông sản Việt trực tuyến”.
-
Cam Hà Giang, cam Cao Phong (Hòa Bình) sẽ chính thức được bán trên một trong những sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam.
-
Từ ngày 1-1-2022, Trung Quốc sẽ áp dụng một số chính sách mới khắt khe hơn đối với các mặt hàng nông sản nhập khẩu từ các nước, trong đó có Việt Nam.
-
Đại dịch Covid-19 mang đến rất nhiều khó khăn và thách thức với nông sản Việt, đổi lại đây cũng là thời điểm “chuyển mình” mạnh mẽ của toàn ngành nông nghiệp nhờ sự thay đổi kịp thời trong chuỗi sản xuất – tiêu thụ.
-
Việc Trung Quốc rà soát kỹ nCoV trên bao bì, phương tiện vận chuyển nông sản Việt đang khiến hàng hóa chậm thông quan, nguy cơ hư hỏng.
-
Tính đến hết tháng 10, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam ước đạt gần 38,8 tỷ USD (tăng 13,1% so với cùng kỳ năm trước). Đây là một tín hiệu tích cực trong bối cảnh các ngành đều suy giảm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.
-
Vượt qua cả Trung Quốc và Campuchia, Mỹ trở thành bạn hàng lớn nhất của ngành nông nghiệp Việt trong 10 tháng năm 2021.