Noo Phước Thịnh quyên góp 300 triệu đồng chống dịch Covid-19, hạn mặn

Minh Châu Thứ hai, ngày 23/03/2020 18:10 PM (GMT+7)
Noo Phước Thịnh khiêm tốn cho rằng số tiền quyên góp ít ỏi so với khó khăn trước mắt của đất nước, nhưng anh hy vọng hành động của mình có sức lan tỏa tới fan hâm mộ.
Bình luận 0

Mới đây, Noo Phước Thịnh chia sẻ việc anh có mặt tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (Hà Nội) để trao tặng số tiền 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu đồng được sử dụng với mục đích hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, 100 triệu đồng giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn.

Noo Phước Thịnh quyên góp 300 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19 và giúp đỡ bà con miền Tây

Tại đây, Noo Phước Thịnh được bà Trương Thị Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đón tiếp. Nam ca sĩ chia sẻ: “Thật ra con số đóng góp của Noo chỉ là tượng trưng và cũng ít ỏi so với khó khăn trước mắt, nhưng vấn đề chính là Noo hy vọng hành động của mình có sức lan toả, ít nhất là trong cộng đồng fan của những người trẻ có ý thức chia sẻ cho cộng đồng những lúc khó khăn như thế này”.

Bà Trương Thị Ngọc Anh bày tỏ niềm vui mừng trước tấm lòng của Noo Phước Thịnh. Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam hy vọng các nghệ sĩ sẽ góp phần lan tỏa tới thế hệ trẻ thông điệp chung tay hỗ trợ đất nước vượt qua đại dịch Covid-19 cũng như giúp đỡ bà con miền Tây chống hạn mặn. Hành động của Noo Phước Thịnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp và người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh quyên góp 300 triệu đồng phòng chống dịch Covid-19 và giúp đỡ bà con miền Tây

Trước Noo Phước Thịnh, nhiều nghệ sĩ đã đóng góp số tiền không nhỏ vào việc giúp đỡ đẩy lùi dịch Covid-19 và hỗ trợ người dân miền Tây chống xâm nhập mặn như: Hà Anh Tuấn, Thủy Tiên, Chi Pu, MC Đại Nghĩa, Min, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Ngọc Trinh…

Ngoài những người nổi tiếng, các cá nhân, cộng đồng fan của nhiều nghệ sĩ như: FC Mỹ Tâm, FC Sơn Tùng M-TP, FC Jack… cũng cùng nhau kêu gọi quyên góp chống dịch Covid-19, hạn mặn. Có thể thấy, sức ảnh hưởng của các nghệ sĩ đã tác động tích cực đến cộng đồng người hâm mộ. Họ đã có những hành động thiết thực giúp đỡ người dân trong giai đoạn khó khăn này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem