Nữ ca sĩ xứ Đài đánh tài xế taxi đến gãy xương sườn

Thứ hai, ngày 06/02/2012 16:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 3.2, lâng lâng vì men rượu, nữ ca sĩ Đài Loan Mayiko cùng một người bạn đã hành hung tài xế taxi khiến anh này bị xuất huyết và gãy mấy chiếc xương sườn.
Bình luận 0

Trên đường trở về nhà sau khi tham gia buổi tiệc rượu, khi lái xe taxi yêu cầu Mayiko cùng người bạn Nhật Bản của mình là Tomoyori thắt dây an toàn thì cả hai đã không đồng ý.

Cô ca sĩ kiêm người mẫu sẵn có chút men trong người đã đôi co với tài xế taxi họ Lâm.

img
Cô ca sĩ kiêm người mẫu xinh đẹp Makiyo

Sau một hồi tranh cãi, cả hai đã kéo tài xế khỏi xe và đánh đấm túi bụi. Người tài xế tội nghiệp bị xuất huyết và gãy vài chiếc xương sườn.

Ngay sau đó, chiều 4.2, Makiyo đã mở cuộc họp báo. Tuy nhiên, cô không tỏ ra ăn năn hối lỗi mà còn ngang nhiên cho rằng mình không phải chịu trách nhiệm về vụ việc trên.

img
 
img
Những giọt nước mắt muộn màng của Makiyo

Chỉ đến khi làn sóng phản đối giận dữ tràn lan trên cộng đồng mạng đòi Makiyo “hãy cút khỏi Đài Loan” thì cô ca sĩ này mới bắt đầu chịu "nhún".

Ngày 5.2, Makiyo và cả người bạn Tomoyori đã đến thăm nạn nhân tại bệnh viện. Tomoyori cho biết anh ta sẽ chịu mọi chi phí điều trị tại bệnh viện cho người tài xế họ Lâm.

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của tài xế họ Lâm chưa mấy khả quan và Mayiko sẽ phải chịu một số rắc rối liên quan tới vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem