Nữ ca sỹ Hàn hớ hênh lộ ngực ngay trên truyền hình

Thứ ba, ngày 31/01/2012 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ ca sỹ Hwa Young của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc T-ara đang phải hứng “búa rìu” dư luận và bị chỉ trích gay gắt về sự cố lộ ngực qua sóng truyền hình trực tiếp trong tối 29.1.
Bình luận 0

Trong buổi biểu diễn của nhóm nhạc đình đám xứ kim chi T-ara phát sóng trực tiếp, Hwa Young diện đầm mỏng xuyên thấu và diễn cực “sung” cùng ca khúc Lovey-Dovey. Đang biểu diễn, chiếc đầm của nữ ca sỹ trẻ bỗng nhiên phản chủ, tụt dần và để lộ vòng 1. Hwa Young không hề biết rằng cô đã gặp phải rắc rối lớn.

img
 
img
Hwa Young với hình ảnh gây tranh luận gay gắt qua sóng truyền hình

Mặc dù màn biểu diễn của T-ara khá ngắn nhưng ngay sau đó, hình ảnh không mấy hay ho về Hwa Young đã lan truyền trên mạng một cách chóng mặt. Sự việc lập tức làm nóng các diễn đàn Kpop.

Các fan ủng hộ Hwa Young cho rằng đây là sự cố và lỗi thuộc về nhóm thiết kế trang phục còn nhiều ý kiến lại phản biện rằng, đây là cách ăn mặc theo trào lưu ngắn và mỏng.

>> Vẻ sexy ngọt ngào của nữ ca sỹ Hwa Young

Đại diện của T-ara đã lên tiếng và gửi thông cáo sau khi sự việc bị báo giới và dư luận mổ xẻ. Vị này cho biết, vụ việc là một sự cố đáng tiếc do vô ý chứ không phải do cố tình tạo scandal, đồng thời, qua thông cáo, Hwa Young cũng gửi lời xin lỗi và mong nhận được sự cảm thông từ khán giả.

img
Nhóm nhạc T-ara

T-ara là nhóm nhạc nữ nổi tiếng của Hàn Quốc được thành vào năm 2009, hiện đang “gây sóng” tại châu Á cùng với nhiều tên tuổi khác như SNSD, 2NE1, After School, Kara, Wonder Girls… Nhóm gồm 7 thành viên, thành viên nhỏ tuổi nhất sinh năm 1993. 

Theo Soompi

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem