Nữ chủ quán Tre Place lột quần áo, dằn mặt nhân viên cũ

Thứ tư, ngày 14/12/2011 21:06 PM (GMT+7)
Ngân lấy gậy đánh golf trên xe ô tô vụt tới tấp vào người nhân viên cũ. Đúng lúc quán đông khách, Ngân cùng hai nhân viên lấy dây trói anh này đưa lên xe ô tô đưa ra khu bờ kè sát sông Hồng để dằn mặt tiếp.
Bình luận 0

Cuối năm 2007, anh Phạm Tấn Hùng (SN 1969), trú ở quận Long Biên, Hà Nội, được nhận vào làm tại quán Tre Place (142 An Dương Vương, quận Tây Hồ). Vì không đáp ứng được công việc, anh này bị chủ là Nguyễn Thị Ngân (SN 1977), trú tại quận Tây Hồ sa thải.

img
Nhà hàng Tre Place - nơi xảy ra vụ việc

Nhiều năm không còn làm việc tại quán nhưng anh Hùng vẫn ẫm ức vì bị đuổi. Anh này thường xuyên nhắn tin chửi bởi chủ quán và một số bạn bè, nhân viên ở đây.

Chiều 11.12, hai nhân viên quán Tre Place là Lê Kỳ Anh (SN 1979) và Lê Văn Dân (SN 1989), tình cờ gặp anh Hùng đi trên đường An Dương Vương, đã chặn xe lục túi lấy chiếc điện thoại di động kiểu Nokia E71. Sự việc sau đó được bị hại trình báo đến CAQ Tây Hồ.

Khi sự việc đang được cơ quan công an làm rõ, chiều 12.12, anh Hùng một mình đến quán Tre Place đòi điện thoại. Anh này lập tức đối mặt với chủ quán Nguyễn Thị Ngân cùng một số nhân viên. Không giữ được bình tĩnh, hai bên xảy ra xô xát. Ngân lấy gậy đánh golf trên xe ô tô vụt tới tấp người nhân viên cũ.

Đúng lúc quán đông khách, Ngân cùng hai nhân viên lấy dây trói anh này đưa lên xe ô tô chở ra khu bờ kè sát sông Hồng để “dằn mặt” tiếp. Tại đây, nữ chủ quán tụt quần áo của anh Hùng, chỉ để anh này mặc độc chiếc quần lót nam, giữa trời rét căm căm.

Ngân và một số bạn bè từng bị anh Hùng nhắn tin chửi bới dùng thắt lưng, giầy của nạn nhân vụt đánh, đấm tới tấp người này. Sự việc chỉ dừng lại khi anh Hùng thấm đòn, kêu la van xin.

Nhận được tin báo, Đội CSĐT tội phạm về TTXH CAQ Tây Hồ, phối hợp với CAP Phú Thượng nhanh chóng điều tra, truy xét bắt giữ 7 đối tượng liên quan, riêng chủ quán Tre Place lên đầu thú về các hành vi: Bắt giữ người trái pháp luật và cướp tài sản.

Theo An ninh Thủ đô 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem