“Nụ cười chiến sĩ” hướng về Trường Sa

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 16:37 PM (GMT+7)
Dân Việt – Để hưởng ứng "Góp đá xây Trường Sa", “Nụ cười chiến sĩ”- chương trình hài kịch với những câu chuyện dí dỏm về người lính, đã được đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ biểu diễn tối 21.10 tại rạp Thanh Niên, Hà Nội.
Bình luận 0

NSUT Chí Trung cho biết, sau những thành công của “ Đời Cười”, “Phố Cười”, “Nụ cười chiến sĩ” là sự cố gắng làm mới mình và đây cũng là hưởng ứng tinh thần “Góp đá xây Trường Sa” của đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ.

img
Vở "Đêm giao lưu" trong chương trình hài kịch "Nụ cười chiến sĩ". Ảnh Thanh Hà

Chương trình gồm các kịch ngắn, là những câu chuyện vui về người lính: “Chuyện vui nơi thao trường”;” Quê nhà”;” Thơ tình lính biển”; “Đêm giao lưu”; “Trái tim người lính”; “Chuyện thật nơi đảo xa”. Biên kịch cho những tác phẩm này là "Giáo sư Cù Trọng Xoay" và Thu Anh.

Từ những hoạt động nơi thao trường hay câu chuyện về người lính từ hải đảo xa xôi trở về đất liền thăm người yêu dấu..., sự hài hước, dí dỏm được ẩn trong những tình huống nhầm lẫn đã đem lại những nụ cười sảng khoái cho khán giả.

img
Nghệ sĩ Kim Oanh trong vở "Chuyện vui nơi thao trường". Ảnh Thanh Hà

“Nụ cười chiến sĩ” còn là những câu chuyện buồn, những nhắc nhở về lý tưởng sống của một số thanh niên hiện nay. “Quê nhà” xoay quanh một câu thanh niên mới gia nhập quân ngũ, và trong cuộc sống, đối với cậu làm bất cứ việc gì cũng đều có mục đích. Ngay cả khi vào quân ngũ cũng là vì mục đích được lên chức. Cậu không tin trên đời  sẽ có người dám hy sinh bản thân mình để cứu người khác mà không giữ cho riêng mình một chút gì...

NSƯT Chí Trung cho biết: “Chúng tôi đang xây dựng một chương trình riêng về người lính. Nhà hát Tuổi trẻ có hàng trăm vở kịch vui về người lính, trong đó có khoảng 10 vở kịch vui về lính Trường Sa. Anh em nghệ sĩ chúng tôi có nhiệt huyết, có trái tim và luôn sẵn sàng".

Dưới đây là những hình ảnh của đêm "Nụ cười chiến sĩ":

img
Các chiến sĩ trong vở "Chuyện vui nơi thao trường". Ảnh Thanh Hà
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Nghệ sĩ Ngọc Huyền trong vở "Thơ tình lính biển". Ảnh Thanh Hà
img
Nghệ sĩ Đức Khuê trong "Chuyện thật nơi đảo xa"
img
Nghệ sĩ Bá Anh trong "Quê nhà"
img
Nghệ sĩ Kim Oanh trong "Chuyện vui nơi thao trường". Ảnh Thanh Hà
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem