Nữ hoàng thoát y Dita Von Teese: “Gái hư” mê đồ cổ

Thứ sáu, ngày 23/11/2012 09:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gợi cảm, đa tài, nhan sắc khiến hàng triệu đàn ông trên thế giới thèm muốn và khiến hàng tỷ phụ nữ phát ghen - đó chỉ là một phần chân dung về nữ hoàng múa thoát y Dita Von Teese.
Bình luận 0

Dita Von Teese sinh ngày 28.9.1972 tại Michigan, Mỹ. Là vũ nữ thoát y, diễn viên chuyên đóng cảnh giường chiếu, gương mặt trang bìa của nhiều số tạp chí Playboy, chẳng lấy làm lạ khi Dita bị gọi là “gái hư”, nhưng là "gái hư" có sức cuốn hút đầy ma lực.

img

Thực chất, môn nghệ thuật đầu tiên mà Dita theo đuổi trong cuộc đời mình là múa ba-lê. Tới năm 13 tuổi, cô đã bắt đầu biểu diễn solo và tới năm 15, cô đã thành thục cả những động tác khó nhất.

Và rồi, năm 1992, Dita đưa ra quyết định táo bạo: từ bỏ ba-lê để chuyển sang múa thoát y. Nói là từ bỏ, nhưng có thể thấy, những kỹ thuật ba-lê đã được vận dụng linh hoạt trong các tiết mục “cởi đồ” của Dita sau này.

Những người hâm mộ Dita Von Teese hẳn sẽ không thể nào quên nổi những màn thoát y khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên của cô. Có thể kể tới như tiết mục kinh điển múa trong ly cocktail khổng lồ hay tắm bằng vòi hoa sen giữa sân khấu.

Ngoài việc thống trị mọi sân khấu múa thoát y, Dita còn rất nổi bật trong các lĩnh vực như: người mẫu thời trang, thiết kế, viết sách và diễn viên.

Trong cuộc sống riêng tư, Dita từng yêu nhiều người, có một lần kết hôn rồi ly hôn hồi năm 2006, và cũng có thời cặp kè đồng tính với một phụ nữ.

Có điều, ít ai biết được rằng, một tính cách nổi loạn như Dita Von Teese lại vô cùng say mê những nét đẹp cổ điển. Bản thân cô là một nhà sưu tập đồ cổ với những nhiều bộ tách chén uồng trả cũ và những chiếc xe cổ kính hồi thập niên 30, 40 của thế kỷ trước.

Cách ăn vận, trang điểm của Dita cũng mang hơi hướng của các mỹ nhân, minh tinh thập niên 1940. Khi học múa ba-lê, cô chọn ba-lê cổ điển, còn khi bắt đầu con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, mái tóc vàng ruộm được thay bằng tóc đen nhánh như hiện nay.

Khi tự tay thiết kế đồ lót, Dita cũng đem gu thẩm mỹ cổ điển lồng vào đó. Vì thế, đồ lót của Dita có dáng quần đáy cao, ôm trọn eo thon và chỉ với những gam màu cơ bản: đen, xanh, hoặc họa tiết da báo.

Tới tận bây giờ, khi đã bước sang tuổi 40, nỗi “hoài cổ” lẫn sức hút mãnh liệt của Dita vẫn không hề suy giảm. Ngôi vị nữ hoàng trong nghiệp múa thoát y của Dita vẫn chưa có ai đủ sức tiếm ngôi.

Dita Von Teese sẽ tham gia vào biểu diễn "One night in Bangkok" tại Thái Lan kéo dài từ 19h tới 22h30 tối nay, 23.11.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem