Nữ sinh ĐH Thương mại bất ngờ rơi từ tầng 4

Thứ tư, ngày 06/11/2013 17:38 PM (GMT+7)
Khoảng 8h sáng nay (6.11), một nữ sinh bất ngờ rơi từ tầng 4 tòa nhà V Trường Đại học Thương mại Hà Nội xuống đất.
Bình luận 0
Ông Nguyễn Như Tâm (SN 1962, là nhân viên bảo vệ ở phía sau tòa nhà V) kể lại sự việc: "Vào thời điểm trên, tôi đang kiểm soát vé xe tại bốt thì bỗng nghe thấy tiếng thất thanh của một nam sinh cách vị trí tôi đứng khoảng 30m.

Hiện trường sự việc là nơi để xe phía sau phòng chờ giảng viên của tòa nhà V đại học Thương mại.
Hiện trường sự việc là nơi để xe phía sau phòng chờ giảng viên của tòa nhà V Đại học Thương mại

Hiện trường sự việc là nơi để xe phía sau phòng chờ giảng viên của tòa nhà V Đại học Thương mại. Nghe thấy vậy, rất nhiều người ở căngtin cạnh đó và học sinh ùa ra xem sự việc thì phát hiện một nữ sinh nằm bất động trên sân.

Sau đó, mọi người gọi Công an phường Mai Dịch và cấp cứu 115. Lúc đó có 4 thanh niên khiêng người gặp nạn vào phòng y tế của trường và gọi taxi tới đưa đi cấp cứu".

Chiếc dép tông màu xám của nạn nhân tại hiện trường.
Chiếc dép tông màu xám của nạn nhân tại hiện trường

Một người chứng kiến sự việc cũng cho biết thêm, nữ sinh mặc chiếc áo bò màu xanh, quần jean và cột tóc đuôi gà màu vàng. Ghi nhận hiện trường là nơi để xe của sinh viên ở phía sau phòng chờ giảng viên của tòa nhà V.

Hiện trường nhìn từ tầng 4 là nơi nữ sinh bất ngờ rơi xuống
Hiện trường nhìn từ tầng 4 là nơi nữ sinh bất ngờ rơi xuống

Tại đây, đôi dép tông hoa màu xám của nạn nhân vẫn còn. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.
Tri Thức (Theo Tri Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem