Nữ sinh dự tiệc sinh nhật với thuốc lắc

Thứ tư, ngày 20/07/2011 22:23 PM (GMT+7)
Phá cửa ập vào căn phòng ở đường Trần Quý Kiên, Hà Nội, cảnh sát phát hiện 13 nam, nữ ngồi, nằm la liệt trên sàn nhà. Xét nghiệm, 12 người dương tính với ma túy.
Bình luận 0

Chiều 19.7, công an phường Dịch Vọng (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhận được tin báo của bảo vệ khu nhà N03 đường Trần Quý Kiên phản ánh căn phòng tầng 5 có những biểu hiện lạ.

Khi cảnh sát xuất hiện, đèn bên trong ngôi nhà vẫn sáng, cửa đóng chặt nhưng tiếng nhạc mạnh vẫn phát ra ngoài. Công an yêu cầu mở cửa nhưng những người có mặt bên trong không chấp hành.

Sau hơn một tiếng thuyết phục, công an phường Dịch Vọng quyết định cho phá cửa ngôi nhà trên. Lúc này, 13 nam nữ thanh niên đứng ngồi và nằm la liệt dưới sàn nhà. Ngoài hệ thống loa được kết nối với máy tính dùng để phát nhạc, nhà chức trách còn thu được nửa viên thuốc lắc. Kiểm tra mẫu nước tiểu, 12 người dương tính với ma túy.

Bước đầu, cảnh sát làm rõ, người thuê căn phòng trên là Lưu Đức Tuyên (23 tuổi ở Thái Nguyên) cùng với 3 người khác. Để tổ chức sinh nhật cho Tuyên, Trần Quang Toàn (26 tuổi ở Thái Nguyên) đã đưa 3 triệu đồng cho Phạm Hạnh Phúc (27 tuổi ở Đông Anh, sinh viên một trường Đại học ở Hà Nội) đi mua thuốc lắc về để cả nhóm lắc mừng sinh nhật. Cùng tham gia cuộc chơi còn có 4 nữ sinh viên.

Công an phường Dịch Vọng cho biết, một thanh niên thừa nhận trước đó đã sử dụng thuốc lắc nhiều lần.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem