Nữ sinh leo cây, giang hồ kiệt sức

Thứ ba, ngày 05/02/2013 06:56 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từng thành công với nhiều phim truyền hình, năm nay, lần đầu tiên đạo diễn Nguyễn Phương Điền tham gia vào thị trường phim Tết với bộ phim nhựa “Bay vào cõi mộng”.
Bình luận 0

Ông tự tin rằng mình và các thành viên trong đoàn sẽ dốc hết sức để làm ra một bộ phim hài bình dân, gần gũi nhưng không “nhảm nhí, tào lao” cho mùa phim Tết 2013.

Phim quy tụ dàn diễn viên là những nghệ sĩ nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực, ngoài gia đình nghệ sĩ hài Lê Huỳnh - Kiều Oanh còn có vợ chồng Tommy Ngô - Linda Trang Đài cũng từ nước ngoài trở về, cùng với các diễn viên - ca sĩ nổi tiếng trong nước như Vĩnh Thuyên Kim, Khánh Phương, Lương Thế Thành, Hải Băng, Tấn Beo, “Ốc” Thanh Vân, Huy Khánh...

img
Lương Thế Thành và Vĩnh Thuyên Kim trong phim “Bay vào cõi mộng”.

Ca sĩ trẻ Vĩnh Thuyên Kim (từng nổi tiếng với ca khúc “Vọng cổ teen”) lần đầu tham gia đóng phim hài hành động. Vai nữ chính “Kim lờ đờ” của cô là một cô gái bị mộng du với đời sống đêm và ngày vô cùng khác biệt. Là một sinh viên đại học, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngoài giờ học, Kim phải đi giúp việc cho nhà hàng để kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. Vừa học lại vừa lao động mệt nhọc nên Kim thiếu ngủ trầm trọng, do đó cô hay ngủ gục trong lớp hoặc khi làm việc và bị thầy cô quở trách, bạn bè cười nhạo, quản lý nhà hàng la rầy. Sự mệt mỏi và căng thẳng cùng những đêm mất ngủ dai dẳng đã khiến Kim vướng phải một căn bệnh mộng du kỳ lạ. Căn bệnh của cô đặc biệt ở một điểm, mọi hành động trong khi mộng du ngược hẳn với những cách ứng xử thường ngày. Căn bệnh kỳ lạ này đã đưa đẩy Kim vào những giây phút phiêu lưu bay bổng đầy kịch tính và thú vị.

Vĩnh Thuyên Kim kể: “Trong phim, nhân vật của tôi có rất nhiều cảnh hành động, từ đua xe, đánh nhau trên ngọn cây cho đến những động tác khó như đá song phi, những cú bay kẹp cổ tuyệt đẹp… Mà khổ cái là tôi chưa từng biết võ thuật bao giờ, thế nên tôi cùng với anh Lương Thế Thành (vai nam chính Chí “lỳ”) đã phải dành rất nhiều thời gian để tập võ. Cảnh khó nhất với tôi là trong cơn mộng du, Kim leo lên một cái cây cao ơi là cao, đoàn phim phải buộc dây vào lưng tôi để hỗ trợ kéo lên nhưng tôi vừa leo vừa run muốn rớt tim ra ngoài. Phải nói là chúng tôi khá vất vả và nhiều lần bị thương nhưng vẫn rất hào hứng với bộ phim này và hy vọng phim sẽ khiến khán giả hài lòng”.

Còn với diễn viên Lương Thế Thành, anh đã có một kỷ niệm khó quên trong quá trình đóng phim, đó là trường đoạn anh với chiến đấu một mất một còn với gần chục tên giang hồ. Phải đánh nhau với quá nhiều đối thủ liên tục với các cú đấm, đã gạt, đỡ, né, chạy nhảy… nên đoạn đó quay từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều vẫn còn chưa xong. Đến cảnh quay cuối, cả đoàn phim nháo nhác vì thấy Lương Thế Thành đã... biến mất khỏi hiện trường. Anh cho biết: “Lúc đó tôi trốn vào một góc khuất ngồi thở hổn hển vì... mệt quá. Tôi nói với đạo diễn, anh cho em tạm nghỉ, đánh hoài từ sáng tới giờ, em kiệt sức xuội lơ rồi...”. Sau chuyện ấy, mọi người trong đoàn phim đặt cho Lương Thế Thành biệt hiệu vui là “giang hồ kiệt sức”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem