Nữ sinh tố giảng viên nhắn tin gạ tình lại gửi đơn

Thứ sáu, ngày 08/07/2011 06:30 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Liên quan đến vụ "nữ sinh tố giảng viên nhắn tin gạ tình", chiều 7.7, nữ sinh viên C.T.D cho biết, kể từ ngày viết đơn tố cáo (23.6) đến nay Cơ quan Công an vẫn chưa gặp cô.
Bình luận 0

Cũng trong chiều 7.7, ông Trần Văn Trúc - Trưởng khoa Kinh tế- Quản trị kinh doanh - Trường ĐH Tây Nguyên, đã có buổi tiếp xúc với em C.T.D, để xác minh đơn. Tuy nhiên theo ông Trúc, việc D tố cáo ông Ninh, khoa không đủ thẩm quyền giải quyết.

img
 

Ngoài ra, ông Trúc còn muốn D viết thư cho cơ quan báo chí, để cho dư luận biết rằng, nếu thật sự có việc như em đã tố cáo thì đó chỉ là sai phạm của một cá nhân. Nhà trường và các thầy cô khác trong trường vẫn là nơi đáng tin cậy của sinh viên.

Được biết, ngày 5.7, em D đã tiếp tục làm đơn tố cáo ông Ninh đến lãnh đạo Trường ĐH Tây Nguyên. Nội dung đơn, D vẫn giữ nguyên ý kiến cho rằng ông Ninh đã nhiều lần nhắn tin, gạ gẫm, dụ dỗ và thậm chí ép em vào nhà nghỉ nếu muốn luận văn tốt nghiệp được suôn sẻ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem