Nữ y tá chết ngay khi công nương Kate xuất viện

Thứ bảy, ngày 08/12/2012 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 7.12, một nữ y tá bệnh viện King Edward VII được phát hiện ra đã chết và bị nghi là tự sát, ngay khi công nương Kate Middleton xuất viện.
Bình luận 0

Nữ y tá Jacintha Saldanha, 46 tuổi, là bà mẹ hai con, làm việc tại bệnh viện King Edward VII và là người nhận cuộc điện thoại từ đài 2day FM của Australia, hôm 5.12 vừa qua, khi đó hai người dẫn chương trình đóng vai nữ hoàng Anh và thái tử Charles.

img
Xe cấp cứu đến nhà riêng chuyển thi thể y tá Jacintha Saldanha đi

Sau đó Jacintha Saldanha chuyển điện thoại cho một y tá khác để thông báo tình trạng sức khỏe của công nương Kate cho hai người dẫn chương trình.

Cảnh sát nhận được tin báo phát hiện thấy y tá Jacintha Saldanha chết trong nhà riêng gần bệnh viện, vào lúc 9h35 sáng 7.12 (theo giờ địa phương). Có nhiều khả năng cô đã tự sát.

Sau khi biết tin buồn, hoàng tử William và vợ bày tỏ: Chúng tôi và hoàng gia Anh rất đau buồn về cái chết của cô Saldanha. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cô.

Hoàng gia Anh không phàn nàn gì về y tá Jacintha Saldanha và nói các bác sĩ ở bệnh viện King Edward VII đã chăm sóc công nương Kate rất tốt.

Bệnh viện King Edward VII cho biết y tá Jacintha Saldanha làm việc tại đây được 4 năm và được các đồng nghiệp quý mến.

Cái chết của nữ y tá Jacintha Saldanha gây nên làn sóng bàng hoàng lan sang tận Australia. Thủ tướng Julia Gillard của Australia là người gốc Anh, đã gọi đây là “thảm kịch đáng sợ”.

Theo Reuters, DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem