Nước "nghĩa địa"?

Thứ năm, ngày 24/02/2011 11:05 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nghe nói ở thành phố Pleiku (Kon Tum), người ta mới phát hiện một nghĩa địa "ngầm" dưới lòng biển Hồ. Việc này khiến người dân thành phố vô cùng hoang mang vì hồ này chuyên cung cấp nước sinh hoạt cho họ.
Bình luận 0

Cứ nghĩ đến cảnh người người, nhà nhà cùng "sinh hoạt" bằng nguồn nước này, mà dựng cả tóc gáy. Đó là chưa nói đến vấn đề tâm linh.

- Nếu quả thật chưa kịp di dời, thì ngay bây giờ khắc phục hậu quả cũng còn kịp kia mà.

- Về mặt… lý thuyết thì đúng là như thế, nhưng chính quyền địa phương sở tại thì chưa chịu. Họ bảo chưa biết dưới những ngôi mộ này có hài cốt hay không, riêng ông chủ tịch xã thì do chuyển công tác từ nơi khác đến mới có 3 tháng nên không biết.

- Biết hay không biết thì cứ tổ chức khai quật lên thì rõ ngay thôi mà. Vả lại những người tham gia di dời khu nghĩa địa này lúc trước, nay vẫn còn đó. Vật chứng, nhân chứng không thiếu, cớ sao lại lần chần. "Ngâm" tiếp à? Rồi dân Pleiku cứ phải dùng nước "nghĩa địa" mãi sao?

- Nói ra thì hơi kỳ, các nhà quản lý còn "ngâm" nhiều việc chứ chẳng riêng vụ "nước nghĩa địa" này. Ta là dân thì phải biết rèn luyện đức tính… kiên nhẫn mà chờ vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem