Nước hoa của Justin Bieber sẽ khiến phụ nữ… phát cuồng

Thứ bảy, ngày 06/11/2010 10:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ đam mê ca hát, “hoàng tử tuổi teen” Justin Bieber đang thử sức mình trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa, cùng lời hứa hẹn: “Tôi muốn tạo ra một mùi hương khiến phụ nữ phải … phát điên”.
Bình luận 0

“Dòng nước hoa này dành tặng cho các fan nữ của tôi. Tôi muốn tạo ra một mùi hướng khiến phụ nữ phát điên”, Bieber tiết lộ với tạp chí People.

“Hầu hết những ngôi sao nổi tiếng đều chỉ sản xuất nước hoa cho những người cùng giới. Tôi thì lại muốn sản xuất nước hoa phụ nữ. Đó là một ý tưởng lạ và tôi nghĩ mình sẽ thành công. Tôi vô cùng hứng thú với kế hoạch mới này”.

img
 

Mới đây, chàng ca sỹ của “Baby” cũng tâm sự rằng, cậu muốn kết hôn năm 30 tuổi và muốn sớm có con.

“Tôi muốn lấy vọ năm 30 tuổi, rồi nhanh chóng có con. Tôi không muốn trở thành một ông bố già và chẳng thể đá bóng cùng con”.

Dù mới 16 tuổi, song có vẻ như Justin Bieber có không ít kinh nghiệm trong tình trường. Thậm chí, “công chúa Disney Channel” Demi Lovato cũng phải thừa nhận, Justin hôn rất cừ!

Theo Showbiz
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem