M.U-Fulham (4-1): Móng vuốt của Quỷ

Chủ nhật, ngày 27/01/2013 05:52 AM (GMT+7)
Với sự tỏa sáng của những "móng vuốt" như Ryan Giggs, Wayne Rooney và đặc biệt là Javier Hernandez, M.U dễ dàng đè bẹp Fulham ở vòng 4 vào rạng sáng nay để hùng dũng lấy vé tiến bước vào vòng 5 FA Cup.
Bình luận 0

Chơi trên sân nhà Old Trafford, M.U đã có khởi đầu không thể tốt hơn. Ngay giây thứ 75 của trận đấu, Aaron Hughes (18-Fulham) mắc lỗi trầm trọng khi tranh bóng bằng tay trong vòng cấm Fulham để rồi bị trọng tài thổi penalty. Trên chấm 11 mét, Ryan Giggs (11-M.U) nhẹ nhàng đánh bại thủ môn Fulham mở tỉ số cho Quỷ đỏ.

img
 Ryan Giggs mở tỷ số cho M.U trên chấm 11m.

Dẫu vậy, bàn thắng đến sớm này lại không khiến trong diễn biến còn lại của hiệp 1 trở nên sôi đồng. Thay vào đó, hai đội đều chơi khá nhàm chán và khép lại hiệp đấu đầu với tỷ số 1-0 tạm nghiêng về phía đội chủ nhà.

Năm phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Anderson (8-M.U) chọc khe thẳng vào vòng cấm cho hai cái bóng áo đỏ băng xuống. Wayne Rooney (10) nhận bóng và lừa qua một hậu vệ đối phương rồi tung cú đá bằng chân trái như búa bổ nâng tỉ số lên 2-0 cho M.U.

img
Javier Hernandez (phải) là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với cú đúp vào lưới Fulham.

Fulham có dấu hiệu vỡ trận khi để lọt lưới bàn thứ 3 ở phút 52 của trận đấu:  Sau hàng loạt pha chuyền bóng lập bập của Nani (17-M.U), bóng tìm đến chân của Javier Hernandez (14) và tiền đạo mang biệt danh Chicharito không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng từ cự ly gần.

Phút 68, lại là Javier Hernandez ghi bàn sau đường chuyền của Anderson. Tiền đạo người Mexico dứt điểm trúng chân Aaron Hughes đi vào góc gần và không cho thủ môn Fulham có cơ hội cản phá, 4-0 cho M.U.

Phút 77, Fulham có bàn thắng danh dự sau khi Aaron Hughes đánh đầu thành công từ quả phạt góc, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4.

Trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 4-1 nghiêng về M.U. Đội chủ sân Old Trafford tiến bước vào vòng 5 của FA Cup một cách hùng dũng.

Theo Goal

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem