Ô tô khách đấu đầu xe tải, 8 người bị thương

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 15:46 PM (GMT+7)
Đang lưu thông đến đầu cầu Phù Ly (Bình Định), xe ô tô và xe khách đấu đầu làm nhiều người bị thương và ách tắc giao thông trong nhiều giờ.
Bình luận 0

img
Đầu chiếc xe tải bị bẹp dúm

Lúc 3h sáng ngày 16.2, tại phía nam cầu Phù Ly thuộc địa bàn thôn Tân Xuân, xã Cát Hanh, H.Phù Cát (Bình Định) xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô tải và xe khách làm 8 người bị thương.

Xe ô tô khách mang BKS 51B-08264 do hãng xe Chín Nghĩa chạy hướng Nam-Bắc, khi đến phía Nam đầu cầu Phù Ly thuộc địa bàn thôn Tân Xuân, xã Cát Hanh, H.Phù Cát đã tông trực diện vào xe tải 77H-9581 do tài xế Võ Danh (35 tuổi, trú xã Nhơn Thành, H.An Nhơn, Bình Định) điều khiển chạy ngược chiều, trên cabin xe tải còn có phụ xe Đặng Bài (26 tuổi, trú cùng địa phương).

img
Chiếc xe bị hư hỏng nặng

Cú đâm mạnh khiến đầu xe tải và xe khách bẹp dúm, 2 tài xế, phụ xe tải và 5 hành khách bị thương, đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

Dù lực lượng CSGT CA tỉnh, CA huyện Phù Cát và Phù Mỹ được huy động tối đa để phân luồng cho các loại xe nhưng do tai nạn xảy ra trên đầu cầu nên đã làm giao thông ách tắc nhiều giờ.

img
Hàng trăm xe đang nối đuôi nhau xếp hàng do bị ách tắc

Hàng trăm chiếc xe nối đuôi xếp hàng dài trên 10km, đến 8 giờ các xe cứu hộ đến để kéo hai xe ra khỏi hiện trường thì mặt đường mới được giải phóng hoàn toàn.

Theo ghi nhận tại hiện trường, xe ô tô khách lấn sang phần đường phía tây nên đã tông trực diện vào xe tải.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn công an huyện Phù Cát đang tiến hành điều tra.

Theo VOVGT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem