Ô tô lao xuống hồ: 1 người chết, 1 người mất tích

Thứ ba, ngày 29/11/2011 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vào 13h30' chiều nay, 29.11, ô tô BKS 30M–0768 chở 3 người sau khi uống bia tại quán ven hồ (tại tổ 4, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý) đã lao thẳng xuống hồ chùa Bầu gần đó.
Bình luận 0

Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người chết và một người mất tích.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc kể lại trong bàng hoàng: Vào khoảng thời gian trên, họ bỗng thấy ô tô BKS 30M-0768 từ trong quán cơm Lộng Gió (nằm ngay cạnh hồ Chùa Bầu) lao ra, đâm thẳng xuống giữa hồ.

img
Người dân vây kín hồ Chùa Bầu nơi xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Văn Định

Lúc đó, tài xế đã kịp thời đạp cửa xe, phi ra ngoài thoát thân, bên trong xe còn một người phụ nữ và một người đàn ông (hiện chưa rõ tung tích) bị mắc kẹt.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, người đi thuyền trên hồ cùng người dân đã xô lại đẩy xe vào bờ. Tuy nhiên, khi đẩy được một đoạn, những người trên đã chọn giải pháp đập kính cứu người, làm nước tràn vào ô tô, khiến ô tô chìm ngay sau đó mà không cứu được nạn nhân.

Khoảng 15 phút sau, các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác trục vớt chiếc ô tô. Đến 15h15', chiếc ô tô được đưa lên bờ cùng thi thể một nạn nhân nữ ở bên trong. Hiện người đàn ông còn lại vẫn chưa được tìm thấy.

img
Do chiếc xe chìm sâu hơn 2 mét nên rất vất vả để đưa lên bờ. Ảnh: Văn Định
img
Xe cẩu đang cố gắng đưa chiếc xe bị nạn lên bờ. Ảnh: Văn Định
img
Sau gần 2 giờ, chiếc xe bị nạn đã được vớt lên. Ảnh: Văn Định

Hiện các lực lượng chức năng TP Phủ Lý vẫn đang tiếp tìm kiếm người bị mất tích và xác định danh tính các nạn nhân để kịp thời báo cho gia đình cùng người thân, đồng thời làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

img
Dòng người đổ về chật kín hồ. Ảnh: Văn Định
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem