Ông Berlusconi bị tố hàng tháng vẫn bao gái

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 10:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 9.11, năm cô gái “làng chơi” từng tham gia các bữa tiệc sex của ông Berlusconi đã tố cáo trước tòa án rằng họ vẫn nhận được quà tặng bằng tiền mặt từ nguyên Thủ tướng Italia Silvio Berlusconi.
Bình luận 0

Một gái “làng chơi” trong số đó đã khẳng định: "Ông Silvio Berlusconi vẫn đưa cho tôi 2.500 euro mỗi tháng". Cô này cũng cho biết thêm ông Berlusconi còn giúp cô mua nhà và mua xe, nhưng phủ nhận việc mình được trả tiền để "quan hệ" với vị Thủ tướng lắm bê bối này.

img
Ông Silvio Berlusconi

Những cô gái khác cũng nói rằng hàng tháng họ nhận được số tiền tương tự từ ông Berlusconi.

Hồi tháng 4, ông Berlusconi đã từng nói với các phóng viên ở bên lề một cuộc điều trần rằng: Ông vẫn đưa cho các cô gái từng tham gia những bữa tiệc của ông một khoản tiền nhỏ để thể hiện sự hào phóng, bởi họ đã bị ê chề trước tòa án.

Ông Berlusconi bị buộc phải từ chức Thủ tướng Italia hồi cuối năm ngoái khi bị cáo buộc bê bối tình ái, tổ chức tiệc sex, gian lận thuế và nhận hối lộ.

Tuy nhiên, ông đã phủ nhận toàn bộ các cáo buộc này và nói rằng không có bữa tiệc sex nào được tổ chức tại dinh thự của ông ở gần Milan, đó chỉ là những bữa tối bình thường.

Theo Reuters

 

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem