Ông Cao Thắng tái xuất bằng mini album

Thứ bảy, ngày 16/07/2011 13:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 20.7, Ông Cao Thắng sẽ phát hành mini album “Nắng tin yêu”, theo phong cách pop ballad sở trường, cùng với một hình ảnh mới lạ, đầy chất lãng tử.
Bình luận 0

Sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả trẻ với single “Ước ao một mình tôi” và MV “Tình yêu và bạn” với hình ảnh một quý ông lịch lãm, Ông Cao Thắng tiếp tục đến gần hơn nữa với người yêu nhạc bằng mini album “Nắng tin yêu”, với 4 ca khúc: Nắng tin yêu, Tình yêu và bạn, Kí ức chiếc nhẫn cỏ, Anh đã trông chờ trong hư vô. Mr.Siro và Vương Anh Tú là hai nhạc sĩ đồng hành với anh trong album lần này.

img
 

Song song với việc ra mắt mini album "Nắng tin yêu", Ông Cao Thắng cũng sẽ phát hành lần lượt hai music video (MV) được đầu tư “khủng” là “Nắng tin yêu” và “Anh đã trông chờ trong hư vô”.

“Nắng tin yêu” được quay không giống những MV khác mà đó là một tình huống lãng mạn trong bộ phim tình cảm. Khác với “Nắng tin yêu”, MV “Anh đã trông chờ trong hư vô” với thông điệp “Có rất nhiều người phải mong chờ rất lâu để gặp được người mà họ thực sự yêu thương…trong vô vọng”. Đây là ca khúc đầu tiên Ông Cao Thắng thể hiện theo phong cách R&B, với mong muốn sẽ tạo được ấn tượng riêng trong bài hát này.

Mini album “Nắng tin yêu” là sản phẩm mà Ông Cao Thắng cùng VO Entertainment đặt nhiều tâm huyết và kỳ vọng. Sau khi mini album được phát hành , Ông Cao Thắng sẽ có một đêm diễn đặc biệt giới thiệu những ca khúc mới của mình vào tối 21.7 tại phòng trà We.

Một số hình ảnh mới nhất của Ông Cao Thắng chia sẻ với bạn đọc Dân Việt:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem