Ông chủ mì tôm thanh long: Không tưởng tượng được thành hot trend, mì ship không kịp
Ông chủ mì tôm thanh long: Không tưởng tượng được thành hot trend, mì ship không kịp cho khách
Hồng Phúc
Thứ năm, ngày 30/11/2023 12:13 PM (GMT+7)
Ông chủ mì tôm thanh long Caty cho biết rất bất ngờ, không tưởng tượng được trend “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm…” lại bùng nổ nhanh, mạnh và rộng như vậy. “Chúng tôi phải liên tục xin lỗi khách hàng vì không đóng kịp mì để giao”, ông nói với Dân Việt.
Video mì tôm thanh long đang viral khắp các mạng xã hội 3-4 ngày nay. Chỉ cần lướt điện thoại thông minh, lời bài hát “lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm…” lại nổi lên.
Hàng loạt tài khoản mạng xã hội, nhất là TikTok còn sử dụng lại lời bài hát và mascot (biểu tượng vui) "chú rồng - trái thanh long" để “đu” trend (xu hướng) vì sự ngộ nghĩnh, độc lạ đến mức đáng yêu. Nhờ vậy, mức độ lan tỏa của mì tôm thanh long càng rầm rộ hơn nữa.
Mascot "chú rồng - trái thanh long" xuất hiện trong video mì tôm thanh long: Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm... Ảnh chụp từ clip
Đáng chú ý, sản phẩm mì tôm thanh long Caty của Công ty TNHH Caty Food đã ra mắt vào đầu năm 2022, nhưng phải đến khi có video này xuất hiện khắp “cõi mạng” thì sản phẩm và thương hiệu mới được biết đến rộng rãi.
Thậm chí, nhiều người còn săn lùng, tìm kiếm thêm thông tin về mì tôm thanh long cũng như doanh nghiệp sản xuất.
Trao đổi với Dân Việt sáng 30/11, ông Lê Quang Huy - Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Caty Food, cho biết ông bất ngờ, thậm chí không tưởng tượng được sự lan tỏa của video mì tôm thanh long lại mạnh đến như vậy.
“Tôi không ngờ hiệu ứng video sản phẩm mì ăn liền có thành phần trái cây thanh long tạo trend quá nhanh, quá mạnh và quá rộng, không chỉ trong nước mà còn ra cả quốc tế. Con cháu, bạn bè, đồng nghiệp tại Anh, Mỹ cũng điện về chúc mừng. Trên mạng xã hội, bài hát dịch ra cả tiếng Anh, Thái, Nhật, Trung. Tôi rất hạnh phúc”, ông Huy bày tỏ.
Ông Huy cho biết thêm, đi kèm hiệu ứng lan tỏa, nhiều người biết tới mì tôm thanh long thì đơn hàng bán ra vài ngày qua tăng vọt đến mức bất ngờ.
Đơn hàng liên tục được khách đặt, vì vậy, công ty đóng gói không kịp.
“Chúng tôi cũng không tưởng tượng được hiệu ứng và sự ủng hộ của người tiêu dùng lớn đến vậy. Đây là một điều rất đáng trân trọng. Chúng tôi đang cố gắng kết hợp với các đại lý, công tác viên tăng cường đáp ứng cho người tiêu dùng không chỉ hiện tại mà trong tương lai dài nhằm giữ tốt thương hiệu, chất lượng sản phẩm”, ông Huy nói thêm.
Sự ngộ nghĩnh, độc lạ đến mức đáng yêu khiến video mì tôm thanh long lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ảnh chụp từ clip
Ngoài điều hành Caty Food, ông Lê Quang Huy còn đang là Phó Chủ tịch Hiệp hội Thanh long Bình Thuận.
Ông nhấn mạnh sản phẩm mì ăn liền có thành phần thanh long là mong muốn rất lớn của ông và các nhà nghiên cứu trong việc làm ra sản phẩm mì ăn liền có thành phần thanh long, bằng công nghệ nano - nhằm tạo đầu ra ổn định cho bà con vùng trồng thanh long.
Bình Thuận được xem là “thủ phủ” thanh long của cả nước, việc tập trung chế biến sâu sẽ gia tăng giá trị cho thanh long cũng như tạo đầu ra ổn định cho bà con nông dân.
Phó Chủ tịch Hiệp hội Thanh long Bình Thuận, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Caty Food cho rằng giá trị nhân văn mà doanh nghiệp chuyển tải vào sản phẩm là rất lớn. Điều này cũng góp phần nhận được sự hưởng ứng trong và ngoài nước những ngày qua. Đây là động lực để doanh nghiệp tiếp tục duy trì, nâng cao chất lượng, vừa phục vụ nhu cầu thị trường, vừa tiếp tục giúp bà con vùng trồng thanh long.
Thống kê từ nền tảng YouNet Media, chỉ trong vòng chưa đầy 72 giờ (27 đến 29/11), gần 1 triệu tương tác và gần 82.000 thảo luận xoay quanh chủ đề mì tôm thanh long trên mạng xã hội.
Theo YouNet Media, độ hot của mì tôm thanh long vẫn đang liên tục tăng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong vài ngày tới.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.