Ông chủ Playboy “đổ rạp” trước người tình kém 60 tuổi

Thứ hai, ngày 27/12/2010 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vào đêm Noel vừa qua, ông chủ tạp chí Playboy Hugh Hefner đã chính thức trao nhẫn đính hôn cho người tình, cựu người mẫu Playboy, Crystal Harris sau khi "ngã gục" trước vẻ nóng bỏng của cô đào.
Bình luận 0

Hugh Hefner, 84 tuổi viết trên Twitter rằng ông và người tình Crystal Harris, 24 tuổi đã có một đêm Giáng Sinh thật hạnh phúc và ý nghĩa.

img
Hugh Hefner và người tình kém ông 60 tuổi!

“ Khi tôi trao nhẫn cho Crystal, cô ấy đã bật khóc. Đây là Giáng Sinh đáng nhớ nhất của tôi”, Hugh nói.

Đây là lần thứ ba Hugh Hefner kết hôn. Cuộc hôn nhân đầu tiên của ông với bà vợ Mildred Williams đã chấm dứt vào năm 1959 và vào đầu năm nay, ông đã chính thức ly hôn với vợ hai Kimberley Conrad.

Theo Telegraph, cô bồ tóc vàng của ông Hefner là người Anh, theo cha mẹ sang Mỹ từ năm 10 tuổi. Ngoài công việc là người mẫu cho tạp chí nổi tiếng dành cho đàn ông Playboy, Crystal Harris còn là một ca sỹ.

Hefner, người “khai sinh” ra tạp chí Playboy vào năm 1953 nổi danh trên toàn thế giới với biệt danh Hef. Ông thường xuyên được FBI “để mắt” đến bởi ông là người dám động đến nhiều vấn đề nhạy cảm như tự do tình dục và các quyền dân sự…

Theo Telegraph 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem