Ông Tâm viết 5 bản giải trình quan hệ với bà Liễu

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 11:46 AM (GMT+7)
Ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên đội trưởng Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5 tỉnh Long An, đã viết xong bản tường trình xung quanh mối quan hệ với bà Trần Thúy Liễu và có hành vi đánh bạc.
Bình luận 0

Chiều 17.3, nguồn tin từ Chi cục QLTT tỉnh Long An cho biết, ông Nguyễn Văn Tâm, đã viết xong bản tường trình xung quanh mối quan hệ với bà Trần Thúy Liễu và có hành vi sang Campuchia đánh bạc.

img
Ông Nguyễn Văn Tâm. ( Ảnh: Phụ nữ đời sống )

Báo Người Lao động cho biết thêm, Chi bộ Đảng Chi cục QLTT tỉnh Long An sau buổi họp kiểm điểm lần đầu vào ngày 4.3 đã thống nhất đề nghị cách chức, khai trừ Đảng ông Nguyễn Văn Tâm. Song qua đối chiếu về trình tự, thủ tục, xét thấy chưa bảo đảm nên phải tổ chức họp kiểm điểm từ tổ Đảng mới đề nghị chi bộ xem xét.

Theo đó, ông Tâm sẽ kiểm điểm và giải trình 4 vấn đề liên quan, như đánh bạc, quan hệ nam nữ, lợi dụng chức vụ quyền hạn để đi bán khăn lạnh cho các quán ăn, nhà hàng và qua biên giới không báo cáo tổ chức.

Dự kiến, tổ Đảng của Đội 2 và Đội 5 QLTT ở khu vực các huyện: Thạnh Hóa, Mộc Hóa, Tân Thạnh tại Long An sẽ họp biểu quyết hình thức kỷ luật ông Tâm vào ngày hôm nay.

Trước đó, cơ quan điều tra đã thu thập được chứng cứ chứng minh rằng trước và sau khi nhà báo Hoàng Hùng bị sát hại, bà Liễu đã nhận hàng trăm cuộc gọi và tin nhắn từ số điện thoại 0932799…

Ông Nguyễn Ngọc Long, quyền Chi cục trưởng Chi cục QLTT tỉnh Long An đã xác nhận với báo Người Lao động rằng số điện thoại 0932799… là của ông Nguyễn Văn Tâm, nguyên Đội trưởng Đội QLTT số 5, Chi cục QLTT tỉnh Long An.

Chỉ trong thời gian từ 15.12.2010 đến 29.1.2011, từ số điện thoại cá nhân của ông Tâm đã gửi tổng cộng 561 tin nhắn và gọi 512 cuộc vào số điện thoại cá nhân của bà Liễu.

Sau khi nhà báo Hoàng Hùng mất, gia đình bà Trần Thúy Liễu đã công bố những bức thư được cho là của bà Liễu viết gửi cho ông Tâm và khẳng định mối quan hệ bất chính của hai người.

Theo báo Người Lao động, trong thời gian bị tạm giam, bà Trần Thúy Liễu đã thừa nhận với cơ quan điều tra có mối “quan hệ mật thiết” với ông Tâm. Có nhiều tin nhắn trong điện thoại mà ông Tâm gửi cho bà Liễu với những nội dung như “Bà xã, em ăn cơm chưa”.... Bà Liễu cho biết, ông Tâm thường có thói quen nhắn tin hoặc điện thoại cho bà vào sáng sớm và trước khi đi ngủ. Trước khi bà Liễu đi tự thú, ông Tâm có điện thoại ba lần nhưng bà không nghe.

Theo Phụ nữ & Đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem