Ông trùm Murdoch không nhận trách nhiệm

Thứ tư, ngày 20/07/2011 19:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trùm truyền thông Mỹ Rupert Murdoch đã bác bỏ mọi trách nhiệm cá nhân liên quan đến vụ bê bối nghe lén đang làm rung chuyển nước Anh.
Bình luận 0
img
Tỷ phú Mỹ Murdoch (bên phải) tại buổi điều trần. Ảnh: Getty Images

Phát biểu tại buổi điều trần ngày 19.7 trước Ủy ban Văn hóa, Truyền thông và Thể thao thuộc Hạ viện Anh, tỷ phú người Mỹ Rupert Murdoch đã phủ nhận trách nhiệm trong vụ bê bối nghe lén điện thoại khiến một tờ báo 168 năm tuổi phải đóng cửa.

Ông trùm tập đoàn truyền thông News Corp Murdoch đã gửi lời xin lỗi tới các nạn nhân của vụ bê bối nói trên, nhưng đã bác bỏ trách nhiệm của mình trong vụ việc này.

Ông Murdoch đổ lỗi cho những người mà ông đã tin tưởng giao phó việc điều hành "News of the World" – tờ báo lá cải bán chạy nhất nước Anh vừa bị đóng cửa vì nghe lén điện thoại.

Tỷ phú Mỹ cũng phủ nhận khả năng các nhân viên của News Corporation (chi nhánh của News Corp tại Anh) tìm cách xâm nhập điện thoại của các nạn nhân vụ tấn công khủng bố ngày 11.9.2001 ở Mỹ.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem