Oprah Winfrey vừa khóc vừa thanh minh: Tôi không đồng tính!

Thứ sáu, ngày 10/12/2010 11:54 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chương trình phỏng vấn của đài ABC phát vào tối 9-12, nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã bật khóc khi lên tiếng phủ nhận tin đồn bà là người đồng tính.
Bình luận 0

“Tôi không đồng tính”, ngôi sao truyền hình 56 tuổi đã thẳng thắn phủ nhận khi có tin đồn rằng bà có mối quan hệ “rất đặc biệt” với người bạn thân Gayle King.

img
Oprah Winfrey vừa khóc vừa thanh minh: "Tôi không đồng tính"!

“Tôi không có lý do gì để nói dối vì đó không phải là cách sống của tôi. Gayle King và tôi đã là bạn bè rất thân thiết từ nhiều năm nay, thậm chí tôi coi Gayle King là người mẹ, là người chị rất tuyệt vời mà ai cũng muốn có”, Oprah Winfrey vừa khóc vừa thanh minh.

Nữ hoàng truyền hình khẳng định tình cảm giữa bà và ông Stedman Graham vẫn gắn bó như cách đây hơn 20 năm. “Ông ấy là người bạn đời của tôi, việc tôi thường xuyên xuất hiện mà không có ông ấy không có nghĩa là chúng tôi đã chia tay”, Winfrey nói.

img
Một mối quan hệ thân thiết “đặc biệt” của Gayle King và Winfrey khiến dư luận lầm tưởng rằng nữ hoàng truyền hình là người đồng tính.

Gayle King và Winfrey trở nên thân thiết với nhau sau khi cùng làm việc tại đài truyền hình Baltimore vào những năm 1980. Mối quan hệ thân thiết “đặc biệt” của hai người đã khiến dư luận lầm tưởng rằng nữ hoàng truyền hình là người đồng tính.

Bà Winfrey cũng chia sẻ, bà không cảm thấy hối tiếc vì đã không sinh con vì việc đó không có lợi cho sự nghiệp của bà.

Winfrey đã chia tay chương trình trò truyện trên kênh ABC vào tháng 5-2010 sau 25 năm gắn bó và sẽ bắt đầu điều hành một hệ thống truyền hình của riêng mình, OWN, bắt đầu từ tháng 1-2011.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem