Owen Wilson chờ đón đứa con đầu lòng

Thứ ba, ngày 11/01/2011 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trang web Us Weekly’s ngày 10-1 cho biết, nam diễn viên "Kỳ đà cản mũi" Owen Wilson và bạn gái Jade Duell đang mong chờ ngày đứa con đầu lòng của họ ra đời.
Bình luận 0

Tờ Us Weekly’s còn cho biết, hiện Owen Wilson và bạn gái Jade Duell đang ở Hawaii đang chờ từng ngày để được nghe tiếng khóc chào đời của đứa con đầu lòng.

img
Nam diễn viên Kỳ đà cản mũi Owen Wilson

Một nguồn tin cho biết, cả hai đang rất vui mừng và mong muốn mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên. Ngoài ra, nam diễn viên 42 tuổi còn dành nhiều thời gian nghiên cứu và đọc sách chăm sóc trẻ sơ sinh.

Bạn bè của Owen Wilson cho biết “Cậu ý muốn mình có những kiến thức chắc chắn về chăm sóc con trẻ cũng như trở thành người cha tốt”.

Owen Cunningham Wilson sinh năm 1968, anh từng nổi tiếng qua các phim Wedding Crashers, Zoolander, Night at the Museum, You, Me and Dupree…

Năm 2007, nam diễn viên hài Owen Wilson tự tử bất thành. Anh uống một lượng lớn thuốc ngủ và có vết cắt ở cổ tay, nhưng may mắn đã được bạn bè phát hiện kịp thời. Nhiều nguồn tin lúc đó khẳng định, nguyên nhân của vụ việc là do Owen Wilson bị Kate Hudson bỏ rơi.

Theo Zim
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem