Paris Hilton lại bị fan cuồng ngầm theo dõi

Thứ tư, ngày 06/07/2011 13:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi kết thúc án tù vào tháng 4 vừa qua, fan cuồng James Rainford lại tiếp tục theo dõi cô tiểu thư dòng họ Hilton. Và tất nhiên, ngay khi phát hiện thấy anh này lởn vởn quanh nhà, cảnh sát đã đến tóm gọn.
Bình luận 0

James Rainford luôn là cái tên ám ảnh đối với Paris Hilton bởi có ít nhất hai vụ, fan cuồng này đã khiến cô nàng “đau đầu”.

img
 Fan cuồng James bị cảnh sát khóa tay khi đang lởn vởn quanh nhà của cô tiểu thư giàu có
img
 Paris lại được một phen hoảng sợ

Ngay khi phát hiện thấy James đang “lượn lờ” gần căn nhà của Paris ở Malibu, California vào ngày 4.7 vừa qua, một số người đã nhận ra anh chàng này và báo cảnh sát. Paris Hilton đã hoảng sợ khi lại thấy fan cuồng này bị khóa tay.

James Rainford, 36 tuổi, đã tấn công Paris Hilton và người yêu cũ Cy Waits vào ngày 26.4 vừa qua khi cả hai đang tới tới Tòa thượng thẩm Van Nuys để làm chứng cho vụ việc một fan cuồng khác tấn công.

Trước đó, chính James cũng là kẻ đã đi xe đạp và gây sự với bảo vệ tòa nhà của cô.

Để bảo vệ cho sự an toàn cho Paris, các cảnh sát đã buộc James phải luôn giữ khoảng cách với cô nàng, ít nhất là 200m. Vì vậy cũng dễ hiểu tại sao, mặc dù chưa tấn công cô tiểu thư giàu có, anh chàng này vẫn bị bắt.

Theo nhiều nguồn tin, hiện Paris đang hẹn hò với đạo diễn nổi tiếng Todd Phillips, cả hai bị bắt gặp hôn nhau say đắm ở nhiều địa điểm.

Theo Splash

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem