Paris Hilton lại chia tay bạn trai

Thứ ba, ngày 21/06/2011 15:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin của US Weekly, cô tiểu thư nhà Hilton đã chính thức chia tay bạn trai sau 1 năm hẹn hò.
Bình luận 0

Tưởng rằng mối tình thứ 4 của cô đào 30 tuổi sẽ đi đến hôn nhân nhưng mới đây, một số nguồn tin đã xác nhận rằng Paris Hilton và bạn trai mới Cy Waits đã đường ai nấy đi.

“Họ đã chia tay”, một người bạn của cặp đôi nói với US. “Điều này thực sự rất buồn, Paris rất quan tâm tới Cy và nghĩ rằng Cy là một anh chàng tuyệt vời, nhưng giờ đây họ đang trải qua giai đoạn khá khó khăn”.

img
Paris và bạn trai đã thực sự chia tay?

Ngôi sao thực tế bắt đầu hẹn hò với ông chủ câu lạc bộ đêm hạng tại Las Vegas vào đầu năm 2010, khi Paris vừa mới dứt tình với nam diễn viên của The Hills, Douglas Reinhardt.

Nguồn tin này nói thêm: “Cy Waits cảm thấy thật khó sống chung với Paris khi xung quanh cô đầy hào quang của ánh đèn sân khấu. Không có những xung đột nhưng việc chia tay cũng không dễ dàng”.

Quả đúng như vậy, những rắc rối luôn đeo bám Cy Waits kể từ khi anh hẹn hò với cô nàng tiệc tùng. Tháng 8 năm ngoái, Waits bị bắt cùng Paris vì tội tàng trữ ma túy trên xe ở Las Vegas, tháng 4 vừa qua, anh cũng bị một fan cuồng của Paris hắt nước vào mặt và tấn công khi đi đến tòa án cùng người yêu.

Hiện Paris Hilton và đại diện của cô vẫn chưa có phản hồi về thông tin này.

Theo US

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem