Park Ji Sung bị đội bét bảng tước băng đội trưởng

Thứ ba, ngày 08/01/2013 06:11 AM (GMT+7)
Do chấn thương dài hạn, tiền vệ người Hàn Quốc đã bị lãnh đạo đội Queen Park Rangers (QPR) "đòi lại" băng đội trưởng để trao cho Clint Hill và Ryan Nelsen.
Bình luận 0

Park Ji Sung đã trở lại trong đội hình xuất phát của QPR ở trận đấu với West Brom tại vòng ba FA Cup sau một quãng thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên, ở trận đấu đó, chiếc băng đội trưởng lại ở trên cánh tay của Clint Hill.

img
 

Trước đó, cầu thủ người Hàn Quốc được vị HLV tiền nhiệm - Mark Hughes, trao nhiệm vụ thủ quân đội bóng trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, vinh dự này đã được dành lại cho Hill và Ryan Nelsen kể từ khi HLV Harry Redknapp xuất hiện tại Lotus Park với sứ mệnh giúp đội đang đứng bét bảng Premier League chạy trốn khỏi tấm vé rớt hạng.

Về phần mình, Park Ji Sung cũng không quá bận tâm tới việc "mất chức" này. "Đó là quyết định của HLV và tôi vui vẻ chấp nhận điều đó," Park chia sẻ với tờ Chronicle Fulham, "Tôi tôn trọng quyết định của ông ấy và không mấy quan tâm đến điều này.

Là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, tôi có thể giúp đỡ đội bóng bất kể dù có hay trong chiếc băng đội trưởng trên tay. Chuyện đó không mấy quan trọng," cầu thủ người Hàn Quốc cho biết.

Kể từ khi Redknapp lên nắm quyền ở QPR, trận đấu ở vòng 3 FA Cup vừa qua, mới là lần đầu tiên Park Ji Sung có mặt trong đội hình xuất phát. Chấn thương đầu gối dai dẳng đã khiến anh phải nghỉ thi đấu trong mười tuần. Tuy nhiên, tiền vệ này khẳng định ngày anh hồi phục toàn bộ thể lực sẽ không còn xa.

"Đây là trận đấu đầu tiên của tôi", cựu cầu thủ của M.U cho biết, "Trong cuộc đối đầu với Chelsea, tôi chỉ được ra sân có năm phút. Vì vậy đây là trận đấu đầu tiên của tôi kể từ khi trở lại sau chấn thương. 90 phút vừa qua đã giúp tôi rất nhiều. Trong một vài ngày tới, tôi có thể bước vào các trận đấu với 100% phong độ.”

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem