Pha Lê dừng bước Sao Mai Điểm hẹn

Thứ ba, ngày 02/11/2010 05:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Pha Lê và ba thí sinh Phan Ngọc Luân, Trần Hoàng Anh, Phương Thúy đã phải dừng bước đầy tiếc nuối. Sao Mai Điểm hẹn 2010, tiếp tục bước vào chặng thứ hai với việc loại trực tiếp một thí sinh sau mỗi một đêm diễn.
Bình luận 0

Đêm 31-10, đêm trình diễn thứ ba theo phong cách rock, các "sao" đã thật sự lột xác, tự tin và làm chủ sân khấu. Đây là đêm quyết định ai là người đi tiếp, ai phải dừng cuộc chơi, nên thí sinh nào cũng nỗ lực dốc hết khả năng có thể. Ngay cả những thí sinh được đánh giá cao như Mỹ Như, Minh Chuyên, Hà Hoài Thu, Đinh Mạnh Ninh cũng gắng sức để có những màn biểu diễn độc đáo, ấn tượng.

img
Tốp 6 thí sinh nhận được số bình chọn thấp nhất hồi hộp đợi công bố 2 người sẽ đi tiếp.

Lớp ca sĩ "tốp dưới" đã có những phá cách riêng trong đêm nhạc sôi động này. Như Hoài Nam sau hai tuần không thành công và đầy tiếc nuối, ở đêm nhạc Rock, anh đã thực sự bộc lộ thế mạnh với thể loại sở trường. Lan Trinh cũng không kém phần ấn tượng, khi cô chọn được ca khúc phù hợp, khiến giọng hát sáng, phong cách mạnh mẽ, khả năng biểu cảm tốt được phát huy.

Ngọc Luân tạo phong cách lạ với "Dệt tầm gai" khiến Hội đồng nghệ thuật và khán giả ngỡ ngàng. Hoàng Anh ghi điểm với giọng hát đầy nam tính nhưng cũng rất lãng tử phong tình. Pha Lê khỏe khoắn, nữ tính, đáng yêu. Tiến Mạnh, Kỳ Anh Trang hát tròn trịa, xúc cảm thăng hoa, thể hiện khả năng làm chủ sân khấu.

Đêm nhạc rock, hội đồng nghệ thuật có vẻ khắt khe hơn. Nhạc sĩ Tuấn Khanh vẫn tỉ mỉ phân tích giọng hát, kỹ thuật, khả năng biểu diễn của từng thí sinh, chú trọng đến tình cảm thí sinh truyền qua bài hát. Hồ Hoài Anh vẫn khó tính như những đêm diễn đầu. Mỹ Tâm làm cân bằng tâm lý cho ca sĩ sau những lời nhận xét.

Với hai tuần liên tiếp nắm giữ danh hiệu khán giả bình chọn cao nhất khiến Hà Hoài Thu chắc chân đi tiếp vào vòng trong. Tiếp đó là các ca sĩ Minh Chuyên, Đinh Mạnh Ninh, Mỹ Như. Xét công bằng, đó là những thí sinh nổi trội nhất của Sao Mai điểm hẹn năm nay qua ba đêm thi.

Bốn thí sinh Phan Ngọc Luân, Trần Hoàng Anh, Pha Lê, Phương Thúy đã phải dừng bước đầy tiếc nuối. Sao Mai điểm hẹn 2010, tiếp tục bước vào chặng thứ hai với việc loại trực tiếp một thí sinh sau mỗi một đêm diễn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem