Phạm Băng Băng thừa nhận không có bạn thân

Thứ hai, ngày 10/01/2011 18:34 PM (GMT+7)
Phạm Băng Băng thừa nhận trong công việc cô không có bạn thân là đồng nghiệp và ngoài đời cũng không. Người đi cùng cô duy nhất trong nhiều năm qua là quản lý riêng của cô.
Bình luận 0

Trong một buổi trò chuyện đầu năm mới, Phạm Băng Băng thừa nhận công việc đã lấy đi tất cả thời gian của cô và cô không có bạn thân.

Trong hơn 10 năm, Phạm Băng Băng đã vươn lên trở thành ngôi sao tầm cỡ hàng đầu Trung Quốc. Nhưng suốt hơn 10 năm chuyên tâm cho công việc ấy, cô đã dành trọn vẹn thời gian cho các công việc và không có thời gian cho bạn bè.

img
Ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng trên Darizi trong bộ váy cưới màu hồng
quyến rũ

Thay vì những buổi tối đi ăn uống với bạn như nhiều ngôi sao khác thi thoảng vẫn làm, Phạm Băng Băng xuất hiện vì công việc, các buổi tiệc tùng cùng đồng nghiệp và đoàn làm phim. Phạm Băng Băng thừa nhận trong công việc cô không có bạn thân là đồng nghiệp và ngoài đời cũng không.

Người đi cùng cô duy nhất trong nhiều năm qua là quản lý riêng của cô. Phạm Băng Băng luôn kiêu kỳ, xinh đẹp trên ảnh, trên phim nhưng lại là một cô gái cô độc ngoài cuộc sống riêng tư.

Theo Afamily

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem