Phản ứng BB Trần – Hải Triều trước tin sẽ bị cách ly vì dịch Covid-19 khi từ Hàn Quốc về

Minh Châu Thứ tư, ngày 26/02/2020 18:05 PM (GMT+7)
Sau chuyến du lịch ở Hàn Quốc, BB Trần – Hải Triều có thể sẽ bị cách ly. Cựu trưởng nhóm BB&BG hiện vẫn giữ tinh thần lạc quan và có hành động trấn an người hâm mộ.
Bình luận 0

Mới đây, BB Trần khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi cập nhật thông tin anh cùng diễn viên Hải Triều và một số người bạn có thể sẽ bị cách ly do du lịch tại Hàn Quốc và đúng đợt dịch virus Covid-19.

BB Trần chia sẻ cuộc trò chuyện giữa anh và bạn thân Hải Triều: “Lụa: Nghe nói mình sẽ bị cách ly đó chị! – Sò: Ủa, chứ bình thường có ai chơi với mình hả em?”. Điều này cho thấy, BB Trần – Hải Triều vẫn giữ được tinh thần lạc quan dù cả hai có khả năng bị cách ly sau khi từ Hàn Quốc trở về Việt Nam.

img

Trấn an tinh thần người hâm mộ, BB Trần cho biết, khách sạn nơi anh và nhóm bạn ở trong chuyến du lịch là Skypark 2 (thuộc khu trung tâm Myeong-dong, Jung-gu, Seoul). Địa điểm này rất gần với các trung tâm thương mại lớn, xung quang khẩu trang và nước rửa tay, xịt khử trùng rất nhiều và luôn có sẵn.

Bên cạnh đó, họ không đến những địa phương đang nằm trong tâm dịch bệnh là Daegu và tỉnh Bắc Gyeongsang. Tuy nhiên để đảm bảo dịch bệnh không lây lan, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự an toàn của người dân Việt Nam thì BB Trần, Hải Triều cùng những người bạn có thể sẽ bị cách ly khoảng 14 ngày.

img

Trước đó, BB Trần đã chuẩn bị sẵn tâm lý bị cách ly nếu cần. Anh khẳng định, bản thân ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của người khác. “Dạ cảm ơn mọi người đã thông báo, chúng em đã chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng nếu có yêu cầu cách ly. Chúng em ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của bất cứ ai, nên mọi người cứ yên tâm!”, BB Trần tuyên bố.

img

img

Sáng ngày 26/2, phía Hàn Quốc tiếp nhận thêm 169 trường hợp nhiễm phải virus Corona chủng mới, tăng tổng số ca nhiễm bệnh tại quốc gia này lên con số 1146 trường hợp. Số người tử vong tăng lên 11 người, trong đó có trường hợp người đàn ông từ Mông Cổ đến Hàn Quốc để thực hiện ghép gan.

Theo thống kê của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh, gần như toàn bộ các tỉnh và thành phố lớn Hàn Quốc đã xuất hiện các trường hợp nhiễm bệnh. Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đã có 4 người bị nhiễm. Thành phố Busan có 8 người nhiễm virus Corona.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem