Phạt chủ cây xăng pha nước 30 triệu đồng

Thứ năm, ngày 09/12/2010 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin từ Chi cục quản lý Thị trường Hà Nội, cây xăng dầu Hưng Thịnh (thị trấn Quốc Oai) vừa bị cơ quan chức năng xử phạt 30 triệu đồng.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của Dân Việt, hiện nay chủ cây xăng đã làm thủ tục nộp 30 triệu đồng tiền phạt và trở lại hoạt động bình thường. Bên cạnh đó, chủ cây xăng cũng đã chuyển toàn bộ hơn 4.000 lít xăng pha nước đến kho xăng của Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình để tái chế. Cây xăng Hưng Thịnh cũng đã hoàn lại lượng xăng đã đổ cũng như phí sửa xe cho 11 khách hàng.

img

 

Theo kết quả đo kiểm mới công bố của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho thấy nồng độ nước trong xăng là 0,023%. Với nồng độ trên, theo ông Nguyễn Đắc Lộc, Phó Chi cục trưởng Chi cục quản lý thị trường Hà Nội, đây là mức phạt cao nhất đối với việc vi phạm chất lượng trong kinh doanh xăng dầu.

Đại diện Chi cục Quản lý Thị trường cũng đã ra khuyến cáo sẽ đóng cửa cây xăng và thu giấy phép kinh doanh nếu cây xăng Hưng Thịnh tiếp tục vi phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem