Phát ngôn ấn tượng của sao Việt tuần này

Chủ nhật, ngày 09/10/2011 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Duy Mạnh thú nhận “nhìn cái gì cũng thèm”; Quỳnh Nga tự thấy sự cố lộ hát nhép do “kém may mắn”, Văn Quyến bày tỏ “lấy vợ chán lắm”, còn Mỹ Lệ khẳng định “ép con học 6 thứ tiếng là bình thường”.
Bình luận 0
img
Các sao Việt với những bình luận ấn tượng được Dân Việt "điểm danh" trong tuần này

Duy Mạnh: Nhìn cái gì cũng thèm

img

Giọng ca của “Kiếp đỏ đen” tỏ ra không hề né tránh khi trả lời ngay cả những câu hỏi liên quan đến các vấn đề nhạy cảm như chơi bời, sa ngã, scandal…

Trải lòng trên Bưu điện Việt Nam, Duy Mạnh chân thành đúc kết: “Cuộc sống bây giờ nhìn cái gì cũng thèm cả, ra đường nhìn thấy gái đẹp cũng thèm, thấy xe đẹp cũng thèm. Nhưng tôi chỉ dám kiếm tiền bằng sức lao động của mình để chi tiêu cho bớt thèm thôi, chứ tận dụng mọi cách kiếm tiền để thỏa mãn cơn thèm, thì chắc chắn đến một ngày sẽ phải trả giá và chết vì thèm”.

So với thời của những “Kiếp đỏ đen”, “Tình em là đại dương”, “Ta đâu có say”… cái tên Duy Mạnh hiện giờ đã không còn được “hốt bạc” như trước. Tự nhận mình là người ham chơi, nhưng chàng ca sĩ này cũng nhấn mạnh rằng “khi nào có điều kiện thì mới chơi” và không ngại ngần đi thẳng vào thực tế:

“Nói thẳng ra là ngày xưa có nhiều tiền hơn nên ham chơi, bây giờ ít tiền hơn lấy gì mà chơi… Hơn nữa, mình bây giờ già rồi, làm gì có sức khỏe mà chơi nữa”.

Quỳnh Nga: Lộ hát nhép - chẳng qua mình… kém may mắn

img

Từng chiếm được tình cảm của công chúng khi để lại dấu ấn riêng qua vai diễn “cá sấu chúa” trong bộ phim “Lập trình trái tim”, Quỳnh Nga gần đây lại được biết đến với vai trò ca sĩ.

Sau một thời gian khá kín tiếng trước báo chí sau sự cố rơi micro, lộ hát nhép xảy ra cách đây vài tháng, ca sĩ của “Sắc đẹp” cho biết, giờ đây cô đã cảm thấy mình ổn định hơn, bản lĩnh hơn khi đối mặt với những thứ ập đến vừa qua.

“Tôi thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều, dám đương đầu với những sự việc còn trọng đại hơn thế đang chờ bản thân ở phía trước. Thực ra chuyện hát nhép cũng không còn quá xa lạ với bất kỳ người nghệ sĩ nào, do nhiều yếu tố khách quan buộc phải yêu cầu người ca sĩ hát nhép. Sự cố vừa qua đến với Quỳnh Nga là một điều đáng tiếc. Chẳng qua mình kém may mắn hơn thôi” - Quỳnh Nga chia sẻ trên Pháp luật & Xã hội.

Khép lại sự cố đã qua, cô cũng không quên bày tỏ quyết tâm rằng sau sự việc này, dù thế nào đi nữa cũng sẽ cố gắng nhiều hơn và “muốn gửi đến khán giả những ca khúc mình hát thực sự bằng chính nội lực của mình lúc đó”.

Văn Quyến: Lấy vợ chán lắm!

img

Bẵng đi một thời gian dài gần như là “trốn biệt” dư luận, Văn Quyến đã trở lại một cách bình thản hơn. “Chân sút vàng” của bóng đá Việt Nam ngày nào không chỉ sẵn sàng nói về những câu chuyện xung quanh trái bóng tròn mà còn dám thẳng thắn tiết lộ về những vấn đề cá nhân như điều kiện sống, chuyện tình yêu, gia đình…

Khá ngạc nhiên khi chàng trai 27 tuổi này lại tỏ ra thờ ơ và thậm chí có phần “bất mãn” khi nhắc đến chuyện vợ con - yêu đương. Không chỉ bộc bạch rằng chưa muốn lấy vợ vì sự nghiệp chưa đâu vào đâu, Văn Quyến còn tự rút ra một kết luận cho mình: “Lấy vợ chán lắm! Giờ có thấy ai yêu chân thành đâu. Toàn yêu những cái đâu đâu… Tôi chả biết họ yêu vì cái gì? Chắc tôi phải lên vùng dân tộc yêu thôi!” - anh trả lời trên Mốt & Cuộc sống.

Không chỉ có vậy, Văn Quyến còn bày tỏ nỗi bức xúc khi bị mẹ ép kết hôn với một người phụ nữ hơn anh 5 tuổi mà anh chưa từng gặp mặt. Không biết có phải vì sự đeo bám dai dẳng của người phụ nữ này đã khiến cho Văn Quyến trở nên ngao ngán khi nhắc đến phụ nữ chăng?!

Mỹ Lệ: Ép con học 6 thứ tiếng là bình thường!

img

Sau bài phỏng vấn “Mỹ Lệ ép con học 6 thứ tiếng” đăng gần đây, ca sĩ Mỹ Lệ đã nhận được không ít những chỉ trích vì “tội” ép con trẻ học 6 thứ tiếng. Một lần nữa, giọng ca của “Cho nhau một nụ cười” lại tiếp tục lên tiếng về câu chuyện học hành này.

Nữ ca sĩ bày tỏ trên Xzone: “Tôi thấy việc cho con học 6 thứ tiếng cũng là bình thường. Đó chẳng phải là điều xuất chúng gì. Nhiều khi tôi thấy có một số người mắc cười quá. Tôi không hiểu sao họ lại có ý nghĩ kiểu “ếch ngồi đáy giếng” khi đưa ra những bình luận thiếu thiện cảm, thậm chí là xúc phạm người khác như vậy nhỉ. Tôi cho rằng những người bình luận kiểu đấy có khi họ mới chỉ đọc mỗi cái tít bài báo giật lên và không hề quan tâm đến toàn bộ nội dung bài báo thì phải?”.

Mỹ Lệ cũng được dịp “khoe” ông xã có thể nói nhiều thứ tiếng: Đức, Anh, Hàn, Thái, Lào… và hai cô con gái đã lưu loát hai thứ tiếng Anh, Đức chứ không phải chỉ ấp a ấp úng “Hello”. Cô khẳng định: “Theo ông xã tôi, hiện nay một người nói 6 thứ tiếng là bình thường, không có gì to tát hết” và “tôi biết phải làm gì tốt nhất cho gia đình mình và các con yêu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem