Thương hiệu môtô Ý Moto Guzzi vừa trở lại Malaysia và tạo quan hệ đối tác với hãng Piaggio khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Didi Resources, khởi đầu với ba mẫu xe là Moto Guzzi V7 III Stone, V7 III Racer và V9 Roamer. Ảnh V7 III Stone.
Ba mẫu môtô hoài cổ này được bán tại Malaysia với giá lần lượt là 66.900 RM (35,5 triệu VNĐ) cho phiên bản V7 III Stone, 81.900 RM (43,5 triệu VNĐ) cho phiên bản V7 III Racer và 73.900 RM (39,2 triệu VNĐ) cho phiên bản V9 Roamer. Ảnh đèn pha tròn cổ điển của V7 III Stone.
Tất cả các mức giá trên đã bao gồm cả phí hàng hóa và dịch vụ (GST), ngoại trừ thuế thường và bảo hiểm. Ảnh phanh đĩa trước của V7 III Stone. Đây là loại phanh đĩa đơn cỡ 320 mm của Brembo dành cho phánh trước với điểm nén piston đối xứng.
Với tư cách là một nhà phân phối mới cho Moto Guzzi, Didi Resourses đã đầu tư thành lập một trung tâm Moto Guzzi 3S ở Gasket Alley tại Petaling Jaya, Selangor. Ảnh đồng hồ của V7 III Stone.
Cận cảnh động cơ của V7 III Stone. Là mẫu xe cơ sở trong gia đình Moto Guzzi, V7 III mang động cơ V-twin, làm mát bằng không khí, có dung tích 744cc, với sức mạnh đầu ra đạt 52 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 60 Nm tại 4.900 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bánh xe qua bộ hộp số 6 cấp.
“Đây không chỉ là nơi các mẫu xe được dịch vụ mà còn là nền tảng để thực hiện các hoạt động về sửa chữa cơ khí, lắp đặt phụ kiện và cung cấp đồ ăn cho các khách hàng Moto Guzzi”, Rewi Hamid Bugo, người đứng đầu Didi Resources cho biết.
Tiếp sau sự ra mắt của ba mẫu mô tô trên, Moto Guzzi sẽ sớm ra mắt tiếp các mẫu xe như V9 Bobber, V7 III Special, V7 III Anniversario. Ảnh bánh sau và ống xả của V7 III Stone.
Mang bình xăng lớn 21 lít, V7 III Stone có trọng lượng ướt lên tới 209 kg. Trong khi đó phiên bản Racer không được công bố chỉ số trọng lượng. Ảnh phiên bản V7 III Racer.
Đèn pha của Racer.
Đồng hồ kép.
Hệ thống sức mạnh của V7 III Racer.
Lăn trên bộ vành bánh cỡ 18-inch cho bánh trước và 17-inch cho bánh sau, V7 III Stone có 4 màu tùy chọn gồm màu đen, xanh điện, xanh lá cây và vàng. Còn phiên bản V7 III Racer có chi tiết bằng crôm đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 1000 chiếc. Ảnh yên ngồi với những đường khâu hình viên kim cương của V7 III Racer.
V9 Roamer mang bình xăng 15 lít và trọng lượng dễ dàng kiểm soát ở mức 199 kg.
Được thiết kế theo phong cách hành trình, V9 Roamer có phanh đĩa đơn cho bánh trước đính trên trung tâm của bộ vành bánh cỡ 19-inch, còn vành bánh sau là 16-inch.
Cận cảnh phanh đĩa trước của V9 Roamer.
Riêng phiên bản V9 trang bị động cơ làm mát bằng không khí hoàn toàn mới, với dung tích 100cc, thay cho loại dung tích 853 cc, có khả năng sản sinh công suất 55 mã lực tại 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 62 Nm tại 3.000 vòng/phút. Ảnh V9 Roamer.
Bảng điều khiển xe là sự kết nối giữa công nghệ kỹ thuật số và analogue hiển thị thông tin tốc độ cần thiết và các thông tin khác của xe qua màn hình LCD, trên nền tảng đa phương tiện MG-MP của Moto Guzzi.
Gương chiếu hậu và tay cầm.
MG-MP cho phép lái xe kết nối với xe qua điện thoại thông minh và Bluetooth, và thông tin lái xe có thể được chia sẻ trực tuyến. Tất cả các mẫu xe trên của Moto Guzzi ở Malaysia đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) làm trang bị tiêu chuẩn, cũng như công nghệ kiểm soát bám đường. Ảnh yên ngồi của V9 Roamer.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.