Phê ma túy đá, vác súng "đại náo" ĐHQG Hà Nội

Thứ năm, ngày 20/06/2013 15:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người đàn ông khoảng 40 tuổi có biểu hiện bất thường về thần kinh, xông vào sân trường đại học đuổi đánh bảo vệ, sau đó chạy lên tầng 9 cố thủ và luôn miệng hò hét, đe dọa sẽ bắn chết những ai đến gần.
Bình luận 0

Sự việc diễn ra vào khoảng 9 giờ 30 ngày 20.6, tại Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQG) ở đường Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

img
Cửa kính tòa nhà D2 bị đối tượng đập vỡ.

Một số nhân chứng cho biết: Vào thời gian trên, có một người đàn ông tay xách chiếc cặp bước vào tòa nhà D2 trường Đại học Quốc gia. Khi bị lực lượng bảo vệ tòa nhà yêu cầu xuất trình giấy tờ và lý do vào tòa nhà thì người đàn ông bất ngờ tấn công những bảo vệ tòa nhà, sau đó đối tượng lao vào trong thang máy đi lên tầng 9 cố thủ.

Lực lượng bảo vệ tòa nhà ĐHQG tìm cách tiếp cận thì bị đối tượng ném chai lọ ra ngoài, đồng thời vạch áo trước bụng lên dọa rút súng bắn nếu ai dám tới gần.

img
Tòa nhà D2 Đại học Quốc gia Hà Nội

Thấy người đàn ông này có hung khí nên không một ai dám lao vào can ngăn.

Ngay sau đó, lực lượng Công an quận Cầu giấy đã có mặt phong tỏa hiện trường. Đến khoảng 10h30, đối tượng đã bị bắt gọn và áp tải về trụ sở Công an phường Dịch Vọng Hậu để điều tra, xử lý.

Thông tin ban đầu, đối tượng gây "náo loạn" là Mạch Ngọc Quyên (41 tuổi, ở Thanh Hóa). Bước đầu, Quyên khai nhận, y đã sử dụng ma túy từ hơn 10 năm nay. Vào buổi sáng cùng ngày, sau khi chơi ma túy đá, đối tượng thấy có ai đó nói vọng từ trong đầu đang tìm đuổi giết. Trong cơn hoảng loạn do phê ma tuý đá, Quyên lao thẳng vào căn nhà 9 tầng của Đại học Quốc gia cố thủ ở trên.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, mở rộng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem