Phi Thanh Vân sảy thai do làm việc quá sức

Thứ tư, ngày 17/08/2011 16:19 PM (GMT+7)
Do làm việc quá sức, di chuyển liên tục nên không giữ được đứa con chờ đợi đã nhiều năm, Phi Thanh Vân tâm sự đây là thời điểm khó khăn nhất trong cuộc đời cô.
Bình luận 0

Phi Thanh Vân cho biết, vợ chồng cô đang rất đau khổ, “sống dở chết dở”, dù sự việc đã qua hơn một tuần. Khi vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội cùng chồng để tham dự một cuộc họp, Phi Thanh Vân bị đau bụng dồn dập và cô phải nhanh chóng trở lại Sài Gòn để đến bệnh viện.

Cô kể: "Khi có bầu được hơn 1 tuần, tôi bị bệnh và phải uống khá nhiều kháng sinh, trong đó có hai loại thuốc chống chỉ định đối với phụ nữ mang thai. Nhưng bác sĩ khuyên tôi hãy cứ giữ vì thai nhi phát triển rất tốt. Tới tháng thứ hai, tôi đã đi máy bay 6 lần vì công việc. Khi tôi bị đau bụng dữ dội, vợ chồng tôi sợ lắm nhưng không ai dám nói ra vì sợ điềm gở.

img
Vợ chồng Phi Thanh Vân tan vỡ giấc mơ làm bố mẹ

Đến khi không chịu nổi, tôi về lại Sài Gòn, tới nhiều bệnh viện sản lớn nhưng bác sĩ đều bảo tim thai rất yếu. Đó là những ngày cực kỳ thê thảm của tôi. Từ trước đến giờ, bao nhiêu chuyện khủng khiếp, những tai tiếng và scandal chưa bao giờ khiến tôi gục ngã như vậy”.

Phi Thanh Vân đã khóc ròng trong bệnh viện khi bác sĩ bảo thai nhi không hấp thụ được dinh dưỡng nữa. Cô thậm chí không dám trả lời điện thoại của chồng suốt một ngày trời.

Cô nói: "Chưa bao giờ tôi như thế. Từ trước đến giờ tôi luôn đối diện với sự thật, nhưng lần này tôi quá sợ. Mà anh cũng chưa bao giờ như vậy, anh gọi nát cả điện thoại. Hôm đó anh biết tôi đi khám và linh tính điều không lành nên gọi điện và nhắn tin, hỏi tôi và con có sao không. Những tin nhắn cứ dồn dập khiến tôi bị stress.

Về đến nhà, vợ chồng tôi lại ôm nhau khóc. Lúc đó tôi mới cảm thấy như sống trong địa ngục. Tiền bạc, địa vị hay sự nổi tiếng lúc này không bằng hạt cát. Những ngày sau đó, tôi như điên khùng, chỉ muốn hành xác và xin chồng chở đi ra đường. Hai ngày nay, tôi phải vực dậy và nhận lời đi quay talkshow trên truyền hình".

Vợ chồng cô đang sắp xếp một chuyến đi nước ngoài để cân bằng tinh thần.

img
 

Nữ diễn viên cũng nói thêm, trước đây cô rất thoải mái trò chuyện cùng báo chí nhưng những ngày này đối với cô thật đáng sợ và cô mong mọi người hãy hiểu, thông cảm và đừng tiếp tục hỏi cô, khơi dậy về nỗi đau này. Cô muốn được yên ổn và muốn mọi người tôn trọng chuyện riêng tư này của cô.

Theo Bưu điện Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem