Phim hài khuynh đảo thị trường tết 2013

Thứ hai, ngày 18/02/2013 16:55 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - 5 bộ phim Việt Nam chiếu Tết, bao gồm "Mỹ nhân kế 3D", "Bay vào cõi mộng", "Lọ lem Sài Gòn", "Yêu anh em dám không" và "Nhà có 5 nàng tiên" đã tạo nên một không khí điện ảnh khá sôi động vào đầu năm mới.
Bình luận 0

"Mỹ nhân kế" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng là bộ phim tết quy tụ dàn mỹ nhân có tên tuổi "hot" nhất nhì showbiz Việt hiện nay như Thanh Hằng, Ngọc Quyên hay Tăng Thanh Hà… Đây còn là một phim dạng cổ trang với khá nhiều cảnh hành động phức tạp. mà theo Quốc Thịnh, chỉ đạo võ thuật của phim, chia sẻ, làm phim 3D, mà lại là phim võ thuật thì không gì khổ hơn. Nếu như với các phim 2D, đoàn làm phim có thể “ăn gian” một vài góc máy ở nhiều cảnh đánh nhau trực tiếp. Nhưng với 3D thì không thể vì các hình ảnh nổi rõ lên, nhìn là thấy được liền. Các diễn viên vì vậy cũng phải “ăn đòn” thật khá nhiều.

Với một quá trình gần 3 năm thực hiện, lại được phát hành dưới định dạng 3D "Mỹ nhân kế" hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả. Phim sẽ được công chiếu trên toàn quốc kể từ ngày 10.2.2013.

"Yêu anh, em dám không" do ông bầu Phước Sang sản xuất, với sự tham gia của MC Trấn Thành, Đan Trường, Miu Lê, NSƯT Việt Anh, Chí Tài, Hoàng Sơn, Hiếu Hiền, Nam Cường, Nhật Cường, Nguyễn Hoàng, Như Ý, Thanh Thủy, Tiểu Bảo Quốc, Hùng Trần, Phương Bình, Triệu Tú Trâm, Kiều Mai Lý…

Nội dung phim "Yêu anh, em dám không" kể về một chàng sinh viên tính tình thật thà, chăm chỉ, chịu thương chịu khó kiếm tiền ăn học bằng nghề bán kem. Phẩm chất cần mẫn và tự lực cánh sinh của anh đã làm rung động trái tim cô bạn gái. Nhân vật nam chính do Đan Trường thủ vai. Anh đóng cặp cùng ca sĩ Miu Lê.

Trong "Yêu anh, em dám không" , Đan Trường vào vai một chàng sinh viên nghèo nhưng thật thà, chất phác. Để có tiền đóng học, chàng sinh viên thậm chí không quản ngại đi bán kem dạo. Chính đức tính chịu thương chịu khó ấy của Đan Trường đã chinh phục được trái tim cô bạn cùng lớp xinh xắn (Miu Lê thủ vai). Tình yêu của hai bạn trẻ phải vượt qua nhiều rào cản, khó khăn và những tình huống dở khóc, dở cười. Cuối cùng liệu hai người có đến được với nhau hay không, các bạn cùng đón xem để biết kết quả.

Đan Trường thuộc lứa nghệ sĩ 7X, trong khi đó Miu Lê là diễn viên 9X. Dù vậy, nhờ khuôn mặt điển trai, trông rất baby, nam ca sĩ vẫn đóng cặp rất hòa hợp với đàn em. Đan Trường cũng thể hiện các ca khúc trong nhạc nền phim. Hình ảnh đám cưới vùng quê khi chàng sinh viên nghèo đã chinh phục được cô bạn gái về sống cùng một mái nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem