Phim rạp “Sắc đẹp dối trá” bị chê “sấp mặt”, Hương Giang phản pháo khiến khán giả bất bình

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 28/02/2020 09:00 AM (GMT+7)
Phim chiếu rạp “Sắc đẹp dối trá” với sự góp mặt của Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang công chiếu dịp Valentine 14/2 còn nhiều lấn cấn và tạo nên một làn sóng bình luận khen chê trái chiều. Đúng lúc này, Hương Giang phát ngôn gây sốc khiến sự việc càng bị đẩy đi quá xa.
Bình luận 0

img

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng

Phim chiếu rạp “Sắc đẹp dối trá” kể về Dương – nam cascaduer chuyên đảm nhận các vai diễn đóng thế để kiếm sống. Một “tai nạn” đã xảy ra khiến Dương quyết định phải chuyển giới, một mặt để thỏa mãn mong ước được sống như một người con gái thực sự, mặt khác để thoát khỏi sự truy lùng của đám giang hồ.

img

Bộ phim có sự tham gia của Hoa hậu Hương Giang – người được biết đến sau thành công lớn của series ADODDA; Tuấn Trần – gương mặt nam diễn viên trẻ ngày càng được yêu mến, nhất là sau thành công của drama "Bố già" của Trần Thành; Puka – nữ diễn viên hài đáng yêu, dễ thương; và đặc biệt là Karen Nguyễn – người được mệnh danh là “tiểu tam quốc dân”, góp mặt trong toàn bộ series ADODDA của Hương Giang.

Sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng” cũng là một phần tạo nên bảo chứng doanh thu phòng vé cho phim chiếu rạp “Sắc đẹp dối trá”.

img

Phim nhiều lấn cấn

“Sắc đẹp dối trá” tuy đề tài mới lạ nhưng kịch bản lại nửa vời, các tình tiết chưa được xử lý chặt chẽ, dẫn đến mạch phim rối rắm, chỗ thì giải quyết quá nhanh, chỗ quá chậm, chỗ hời hợt… tạo cảm xúc không liền mạch cho người xem.

img

Một số cảnh quay trong phim còn gượng gạo, vô lý. Mà có lẽ phân đoạn khiến khán giả lắc đầu nhất là cuộc thi hoa hậu với quy mô và phần thưởng vô cùng lớn nhưng lại rất “ao làng” và nhiều lỗ hổng.

Câu chuyện tình yêu, tình cảm gia đình… “làm không tới” khiến bộ phim chiếu rạp này dù sở hữu dàn diễn viên sáng vẫn lại làm khán giả chán nản, thất vọng tràn trề.

Hương Giang và phát ngôn “sốc”

Trước những ý kiến chê bai bộ phim, trong một bài phỏng vấn mới đây, Hương Giang đã lên tiếng phản pháo: "Có lẽ mọi người nghĩ sâu thẳm bản thân Giang là một con quái vật có 5.000 máu, có thể làm tất cả các thể loại, nhưng Giang không phải là như vậy! Giang là người đã quen với áp lực vậy mà ngay thời điểm này cũng không thể chịu nổi, mọi thứ quá lớn!".

img

Hương Giang cho biết, cô không muốn phải đổ lỗi cho ai khi một bộ phim, một 'đứa con tinh thần' không được mọi người yêu thích, nhưng bản thân cô không nghĩ rằng đó lại là điều 'mình đáng phải chịu' khi chỉ muốn cống hiến cho nghệ thuật.

"Có thể sẽ có những người rất hả hê khi đâu đấy có một bộ phim được ra mắt vào thời điểm không đẹp, rồi nhận nhiều ý kiến trái chiều... Nếu như trước đến nay Giang làm tất cả không giỏi thì sẽ không bị như vậy, nhưng vô tình mình làm những việc khác quá giỏi nên họ sẽ chờ đợi mình bị sơ hở", Hương Giang nói.

img

Trước những lời phản pháo của Hương Giang, cộng đồng mạng đã có nhiều ý kiến trái chiều, mà phần lớn là những bình luận không đồng tình với cách nói của cô. Họ cho rằng, khi đã muốn trở thành một người nghệ sĩ đa năng thì Hương Giang ít nhiều cũng phải lường trước được không phải ai cũng sẽ thấy cô giỏi ở mọi mặt. Mặt khác, phim không được yêu thích có rất nhiều yếu tố khác nhau, chứ không phải vì "chờ đợi Hương Giang có sơ hở" nên khán giả mới lạnh nhạt với “Sắc đẹp dối trá”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem