Phu quân của Lưu Tuyết Hoa qua đời vì ngã lầu

Thứ hai, ngày 04/07/2011 11:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Cái chết quá bất ngờ và bi thảm của nhà biên kịch nổi tiếng, doanh nhân Đặng Ngọc Côn, đang thu hút sự quan tâm của người yêu điện ảnh. Thi thể của anh được tìm thấy lúc 4 giờ sáng nay, 4.7.
Bình luận 0

Được biết, chính Lưu Tuyết Hoa là người tìm thấy thi thể của chồng mình.

Nguyên nhân được xác định ban đầu là do nhà biên kịch này bị ngã từ chính căn hộ ở Thượng Hải của đôi vợ chồng nổi tiếng này. Và cảnh sát ngay lập tức loại trừ khả năng Đặng Dục Côn tự sát.

img
Tin tức về cái chết của phu quân Lưu Tuyết Hoa nhanh chóng lan truyền trên các diễn đàn.

Ngay từ 8 giờ sáng nay, trên các diễn đàn đã đồng loạt thông tin về cái chết bất ngờ này: Một bi kịch khi chồng của ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, 65 tuổi, đã qua đời vì ngã từ tòa nhà cao tầng.

Hiện, phía cảnh sát Thượng Hải đã xác nhận tin tức này, nhưng không nói rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhà biên kịch.

img
Vợ chồng Lưu Tuyết Hoa.

So với Lưu Tuyết Hoa thì trong làng giải trí Hoa ngữ, Đặng Ngọc Côn cũng nổi tiếng không kém. Anh là nhà văn, nhà biên kịch, đồng thời là doanh nhân rất nổi tiếng.

Lưu Tuyết Hoa – nữ lang một thời của dòng phim truyền hình Quỳnh Dao, được khán giả yêu mến qua rất nhiều bộ phim như Bên dòng nước, Xóm Vắng, Dòng sông ly biệt, Ba đóa hoa, Hoài Ngọc công chúa, Thần Y hiệp lữ…

Đặng Ngọc Côn và Lưu Tuyết Hoa kết hôn năm 1999, sau đó cả hai chủ yếu sinh sống và làm việc ở Thượng Hải.

Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem