Pique- người tình Shakira, phá lệ của Mango

Thứ năm, ngày 24/02/2011 19:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mango, nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ đã lần đầu tiên chọn Gerard Pique, gương mặt không thuộc làng giải trí để làm đại diện hình ảnh cho mình.
Bình luận 0

Sau khi chính thức công khai mối tình với nữ ca sĩ bốc lửa người Colombia, Shakira, trung vệ Pique vốn đã nổi tiếng nay càng trở nên nổi tiếng hơn. Và đó là lý do để anh lọt vào mắt xanh của nhãn hiệu thời trang Mango, vốn chỉ chọn những người mẫu chuyên nghiệp, những ngôi sao thuộc làng giải trí làm đại diện hình ảnh cho mình.

img
 
img
Pique trong buổi chụp hình đầu tiên cho Mango

Trong lịch sử của Mango, đây là lần đầu tiên họ lựa chọn người không thuộc làng giải trí làm đại diện. Điều này cho thấy giá trị thương hiệu Pique lớn tới cỡ nào.

“Với chúng tôi, Pique là một thanh niên có phẩm chất, tinh thần phong phú. Cậu ấy cũng là một cầu thủ rất thành công”, trang web của Mango giới thiệu về người đại diện mới như vậy.

img

Vai trò mới của Pique là đại diện cho các sản phẩm dành riêng cho nam giới của Mango năm nay. Trong buổi chụp hình đầu tiên, Pique đã nhập vai khá tốt. Đây là điều dễ hiểu bởi trung vệ Barca đã và đang đại diện cho nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác mà nổi bật là Nike.

Trước Pique, người đại diện cho Mango là các người đẹp như Penelope Cruz, Scarlett Johansson.

Theo 163

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem