Putin, Medvedev phóng xe, dùng Ipad chặn... khủng bố

Thứ ba, ngày 24/05/2011 11:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Khi người hùng Putin đang lao như tên bay về phía trước, ông nhận được sự giúp đỡ của “ông bạn vàng” Medvedev. Ông Medvedev mặc chiếc áo da gấu, và dùng iPad để vô hiệu hóa chất nổ...
Bình luận 0

Đó là một trong những cảnh tượng được miêu tả trong... cuốn truyện tranh hài hước dự kiến ra mắt trong năm nay.

Theo đó, Thủ tướng Nga Vladimir sẽ trở thành một nhân vật siêu anh hùng, tinh thông võ thuật. Người bạn nối khố của ông, không ai khác, chính là Tổng thống Dmitry Medvedev.

img
Ông Putin trong loạt truyện tranh mới. Ảnh: AFP

Loạt truyện tranh vui có nhan đề: “Super Putin, Man Like Any Other” (tạm dịch: Người hùng Putin cũng giống như bao người).

Trong truyện, ông Putin mặc bộ trang phục giống kimono của Nhật Bản, có tấm lòng trượng nghĩa, xả thân cứu một chiếc xe buýt khỏi nguy cơ bị đánh bom.

“Tôi sẽ chạy không dưới 80km/h đâu”, ông Putin nói, âm thanh rít lên giận dữ qua kẽ răng.

Khi người hùng Putin đang lao như tên bay về phía trước, ông nhận được sự giúp đỡ của “ông bạn vàng” Medvedev. Ông Medvedev mặc chiếc áo da gấu, và dùng iPad để vô hiệu hóa chất nổ.

Trang phục từa tựa kimono, và chiếc iPad là hai chi tiết vui được lấy ý tưởng từ đam mê môn võ judo của ông Putin, và sự ưa chuộng các thiết bị công nghệ cao của ông Medvedev.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem