PVFCCo đồng hành cùng Sao Thần Nông

Thứ sáu, ngày 04/04/2014 15:40 PM (GMT+7)
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Mã chứng khoán DPM) cho biết sẽ phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và các ban ngành liên quan ra mắt Chuyên mục truyền hình thực tế Sao Thần nông – Cho mùa bội thu.
Bình luận 0
Chuyên mục được phát sóng vào 05h48 sáng Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV1với thời lượng 7 phút (Số đầu tiên dự kiến lên sóng vào ngày 06.04.2014), nhằm giới thiệu và vinh danh các hộ nông dân sản xuất giỏi, cán bộ khuyến nông tiêu biểu trên toàn quốc.

img
MC chương trình- NSƯT Chí Trung trò chuyện cùng anh Thụy- CB khuyến nông giỏi tỉnh Hải Dương, trong chuyên mục Sao Thần Nông.

Với sức hút từ những câu chuyện thành công thực tế, gần gũi với cuộc sống nông thôn, Sao Thần Nông – Cho mùa bội thu sẽ là chất xúc tác quan trọng trong việc tuyên truyền, giới thiệu, tạo động lực trong sản xuất nông nghiệp tại các địa phương trên toàn quốc.

Hàng tuần, các nông dân và cán bộ khuyến nông giỏi sẽ tương tác với người dẫn chương trình để giới thiệu mô hình sản xuất nông nghiệp tiên tiến đạt hiệu quả cao, chia sẻ các kỹ năng, kinh nghiệm hay trong sản xuất nông nghiệp và được nhận Cúp lưu niệm cùng phần thưởng có trị giá 5 triệu đồng. Các gương Giải thưởng tuần cũng được tham gia Gala Sao Thần nông – cho mùa bội thu để xét trao Giải thưởng năm.
Thu Thủy (Thu Thủy)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem