Qatar Airways bổ nhiệm Tổng Giám đốc thương mại

Thứ ba, ngày 19/04/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng hàng không Qatar Airways vừa bổ nhiệm nhân viên kỳ cựu của hãng, ông Marwan Koleilat, vào vai trò mới Tổng Giám đốc thương mại.
Bình luận 0

Với 35 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hàng không, Koleilat quay lại trụ sở chính của hãng tại Doha, sau khi lãnh đạo hoạt động của Qatar Airways tại châu Á từ năm 2004. Trong vai trò mới của mình, Koleilat sẽ chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động thương mại của công ty, trong đó bao gồm hoạt động của đội ngũ 97 chiếc máy bay tới 100 điểm đến trên toàn thế giới hiện nay.

img
Ông Marwan Koleilat  vừa được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc thương mại của Qatar Airways

Phát biểu trong buổi bổ nhiệm, Tổng giám đốc điều hành của Qatar Airways Al Baker chia sẻ: “Marwan có rất nhiều kinh nghiệm trong ngành, bao gồm thời gian dài ông làm việc tại Qatar Airways kể từ khi hãng bắt đầu đi vào hoạt động vào năm 1997. Chúng tôi rất vui mừng chào đón Marwan trở lại làm việc tại trụ sở chính để tăng cường hơn nữa hoạt động thương mại của công ty, cũng như tiếp tục các dự án phát triển mở rộng thú vị”.

Koleilat khởi nghiệp từ năm 1976 ở hãng Air France và nắm giữ nhiều vị trí quản lý ở các hãng hàng không, bao gồm Singapore Airlines, Emirates, British Mediterranean và Ansett Australia trước khi chuyển tới làm việc tại Qatar Airways.

Koleilat bắt đầu làm việc cho hãng hàng không Qatar Airways từ năm 1997 với vai trò Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị. Ông nhanh chóng thăng tiến trong nhiều năm và đảm đương các vai trò quản lý khác nhau trong mạng lưới toàn cầu của Qatar Airways, trong đó ông đã từng đảm nhận vai trò Trưởng đại diện tại Abu Dhabi, và sau đó chuyển đến Bangkok với cương vị giám đốc khu vực châu Á.

Năm 2004, ông trở lại Singapore giữ vị trí Phó Giám đốc cấp cao tại châu Á. Năm 2008, ông đảm đương thêm chức vụ quan trọng là Phó Chủ tịch cao cấp trực thuộc khu vực Đông Á và Tây Nam Thái Bình Dương. Trong suốt thời gian Koleilat làm việc tại châu Á từ năm 2004 đến năm 2011, mạng lưới đường bay của hãng Qatar Airways tới khu vực Đông Á và Tây Nam Thái Bình Dương tăng từ 4 lên tới 18 điểm đến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem