Quá "pro", hoa khôi sinh viên bị nhầm thành hoa hậu

Thứ ba, ngày 30/11/2010 12:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều người dân ở Hạ Long, Quảng Ninh đã có dịp nhầm các thí sinh đang dự thi hoa khôi sinh viên thành các thí sinh của một cuộc thi hoa hậu.
Bình luận 0

Những nữ sinh tươi trẻ này là các thí sinh đã lọt vào chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên dành cho các trường Đại học ngoài công lập khu vực Hà Nội (Hanoi Miss University - HUM 2010).

Từ hàng trăm thí sinh đăng kí tham dự, Ban Tổ chức cuộc thi đã chọn ra được những gương mặt trẻ trung và xinh tươi nhất để chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 25-12 tới.

Có mặt tại Hạ Long, Quảng Ninh để tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của cuộc thi, những thí sinh với chiều cao khá tốt đã thể hiện khả năng tạo dáng chụp ảnh cũng chuyên nghiệp chẳng kém gì các thí sinh thi hoa hậu.

img
 
img
 
img
 
img
 
img

Trong thời gian này, các thí sinh sẽ có những buổi chụp ảnh ngoài trời, tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng và tham gia cuộc thi diễn thuyết về các vấn đề mà giới trẻ đang quan tâm.

img
 
img
 
img
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem