Quá gợi cảm, Scarlett Johansson bị đạo diễn từ chối

Thứ năm, ngày 20/10/2011 14:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chỉ vì quá gợi cảm nên cô đào Scarlett Johansson đã bị đạo diễn David Fincher của bộ phim "The Girl with the Dragon Tattoo" từ chối chọn vai.
Bình luận 0

Scarlett Johansson là một trong những diễn viên hạng A bị từ chối giao vai chính Lisbeth Salander trong bộ phim The Girl with the Dragon Tattoo – bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Thụy Điển Stieg Larsson.

 img
Rooney Mara (nữ diễn viên đảm nhận vai Lisbeth Salander) và người đẹp gợi cảm Scarlett Johansson

Đạo diễn David Fincher cho biết, đoàn làm phim của ông đã bay từ New Zealand đến Swaziland để tìm kiếm cô gái có thể đảm nhận vai diễn cô gái có hình xăm rồng.

“Chúng tôi đã tìm thấy rất nhiều gương mặt. Scarlett thật tuyệt vời nhưng cô ấy quá gợi cảm, không thể đảm nhận vai diễn”, David Fincher nói.

Cuối cùng đoàn làm phim đã tìm được gương mặt xứng đáng - Rooney Mara. Cô có khuôn mặt khá góc cạnh, phù hợp với Lisbeth Salander - nhân vật có nhiều đặc điểm giống người ngoài hành tinh trong bộ phim.

Rooney Mara cũng từng là diễn viên trong bộ phim được đề cử giải Oscar The Social Network của đạo diễn David Fincher.

Theo US

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem