“Quà” quý

Thứ ba, ngày 03/05/2011 01:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa) được đưa vào hoạt động từ cuối 2009 đã phục vụ hàng triệu lượt khách đi và đến. Nhưng từ ngày khánh thành đến nay, sân bay này vẫn chưa có nước sạch cho hành khách sử dụng.
Bình luận 0

- Khách quốc tế mà lại uống nước phông-ten à?

- Thói quen thôi! Bên nước họ, nước phông-ten cứ tuôn ra rồi uống thoải mái mà không lo đau bụng. Qua VN, quen thói, nào đâu biết nước phông-ten ta bẩn như cái gì gì. Thà là sân bay nội địa thì không nói làm gì, đằng này trương biển "Cảng hàng không quốc tế" to vật vã mà lại…

- Hóa ra tuy là sân bay quốc tế nhưng vẫn còn "VN hóa". Sân bay quốc tế còn như vậy, thế thì chuyện nước nôi ở những nơi khác còn tệ hại đến mức nào? Khách quốc tế uống vào, lỡ có mệnh hệ gì thì sao?

- Nếu chết vì ngộ độc thì chưa tới lượt nước uống đâu. Còn khối chuyện như hàng ăn, quán xá, tai nạn, bụi bẩn… để mà chết trước rồi. Thôi, họ sang VN du lịch, chúng ta không có gì quý báu tặng họ, chỉ biết cho họ một cơ hội tiếp xúc với nguy cơ về sức khỏe để tăng cường sức đề kháng mà thôi.

- Coi vậy chứ đó mới là “món quà” quý nhất đấy nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem