Quách Phú Thành-Lý Băng Băng tình tứ trên biển

Thứ bảy, ngày 14/01/2012 16:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả hai ngôi sao nổi tiếng đều ăn mặc trẻ trung với gam màu trắng nhẹ nhàng, thanh lịch, nắm chặt tay nhau thật tình tứ và vui chơi trên bãi biển xinh đẹp Tam Á (Trung Quốc).
Bình luận 0

Đấy là những hình ảnh đẹp sẽ xuyên suốt trong bộ phim tình cảm ca nhạc Cúc hoàng trà ngữ của đạo diễn Đồng Niên vừa được bấm máy hồi tháng 9.2011.

Vào tối qua 13.1, hai diễn viên chính Quách Phú Thành, Lý Băng Băng đã có buổi ra mắt giới thiệu phim mới hoành tráng tại Thâm Quyến, cùng chia sẻ những câu chuyện thú vị từ hậu trường nhất là khi phim được quay vào thời điểm rất nóng, khiến cả hai ngôi sao

Cúc hoàng trà ngữ lấy việc thể hiện văn hóa thưởng trà của Trung Quốc, dung hòa xúc cảm giữa hai nền văn hóa Trung Quốc và phương Tây và địa điểm được chọn quay là Tam Á.

Trong phim này, Lý Băng Băng và Quách Phú Thành sẽ cùng hợp diễn trong ca khúc chủ đề phim. Ngoài ra, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt được chờ đón: Siêu mẫu Mandy (Hongkong), siêu mẫu Frank (châu Âu), siêu mẫu Leonardo Frosi của Brazil cùng rất nhiều diễn viên có tiếng trong và ngoài nước.

Cùng xem những cảnh quay đẹp và lãng mạn của hai diễn viên chính trong phim:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Quách Phú Thành và Lý Băng Băng trong buổi giới thiệu phim tối qua tại Thâm Quyến.
Theo CN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem