Quán quân đầu tiên của Người giấu mặt phấn khích chạy khắp nhà

Thứ tư, ngày 15/01/2014 13:24 PM (GMT+7)
Sơn Việt đã gần như không kiểm soát được sự phấn khích của mình khi kết quả người chiến thắng được công bố.
Bình luận 0
Trải qua 65 ngày với đầy đủ cảm xúc vui tươi lẫn những giọt nước mắt nghẹn ngào trong ngôi nhà chung, tách biệt với cuộc sống bên ngoài, đêm chung kết chính thức khép lại, Hoàng Sơn Việt trở thành người chiến thắng “Người giấu mặt” mùa đầu tiên với giải thưởng 2 tỷ đồng.

Sơn Việt đã gần như không kiểm soát được sự phấn khích của mình khi kết quả người chiến thắng được công bố.

Anh chàng được mệnh danh là “chú bé tăng động” đã ăn mừng chiến thắng của mình bằng cách chạy một vòng khắp ngôi nhà chung và… hét to một mình: “Thành viên Sơn Việt là người chiến thắng mùa đầu tiên của Người giấu mặt tại Việt Nam!”

img Vượt qua 3 đối thủ được đánh giá là “ngang tài ngang sức”: Quỳnh Trang, Minh Long, Ngọc Trí trong đêm chung kết đầy gay cấn, Sơn Việt đã trở thành quán quân mùa giải đầu tiên của Người Giấu Mặt đồng thời trở thành chủ nhân của căn hộ trị giá khoảng 2 tỷ đồng tại khu đô thị sinh thái Ecopark. Và với tổng cộng hơn 38% tin nhắn, Sơn Việt đã chính thức vượt qua “chàng dancer 9x” Ngọc Trí để giành chiến thắng chung cuộc của chương trình.
img Đưa mẹ tham quan ngôi nhà chung. Sơn Việt cho biết sẽ sử dụng giải thưởng để góp phần ủng hộ trẻ em bị hở hàm ếch
img Top 4 của ngôi nhà chung: Sơn Việt – Minh Long – Quỳnh Trang – Ngọc Trí. Cả 4 người đều đã trải qua ngày tháng cam go với những hiểu lầm, vui, buồn lẫn thất vọng. Ngôi nhà chung với 13 thí sinh, 13 con người, cá tính khác nhau. Họ đem lại giá trị thật, bản chất, mối quan hệ giữa người với người giãi bày trước hàng triệu khán giả. Gạt bỏ những mặt tiêu cực, mẫu thuẫn, các thí sinh luôn nắm chặt tay, đoàn kết với nhau để vượt qua mọi thử thách. Đây cũng là một trong các cơ hội để mỗi người trong cuộc sống này được nhìn lại bản thân mình.
img Mỹ Tâm cũng có mặt để chia sẻ suy nghĩ của mình
img Hà Okio - Ya Suy
Uy Uy (Ảnh: Ân Nguyễn) (Uy Uy (Ảnh: Ân Nguyễn))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem