Quảng bá sản phẩm
-
Việc ứng dụng KHCN vào sản xuất hàng hóa và quảng bá sản phẩm đã giúp cho nhiều sản phẩm nông sản đặc hữu của tỉnh Cao Bằng đi được xa hơn. Không những vậy, việc ứng dụng KHCN vào sản xuất hàng hóa và quảng bá sản phẩm còn góp phần làm nên sự thay đổi tư duy của nhiều hội viên, nông dân tại Cao Bằng.
-
Hiện nay, tỉnh Quảng Trị có 43 sản phẩm OCOP 4 sao. Những sản phẩm này đều là các đặc sản, nông sản mang dấu ấn đặc trưng của từng vùng đất, tạo nên giá trị, nét độc đáo của mỗi địa phương.
-
Hôm nay (11/11), tại Nhà thiếu nhi tỉnh Điện Biên, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi trưng bày, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm an toàn năm 2024. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội Nông dân tỉnh (12/11/1974 - 12/11/2024).
-
Sáng 11/11, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Hội Nông dân tỉnh Điện Biên tổ chức Hội thi trưng bày, tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá sản phẩm nông nghiệp và thực phẩm an toàn năm 2024. Hội thi là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội Nông dân tỉnh (12/11/1974 - 12/11/2024).
-
Sơn La đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, phát huy tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, xúc tiến đầu tư, thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp, HTX góp phần thúc đẩy tiêu thụ, nâng cao giá trị nông sản và doanh thu du lịch.
-
Tại Ngày hội kết nối cung cầu du lịch nông nghiệp nông thôn tỉnh Thái Nguyên năm 2024 đã có hàng trăm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP được trưng bày, quảng bá, giới thiệu đến khách hàng gần xa.
-
Tỉnh Thái Nguyên kết hợp với TikTok Việt Nam giúp các chủ thể có sản phẩm OCOP, sản phẩm dịch vụ du lịch nông nghiệp trên địa bàn có kiến thức và kinh nghiệm về việc mở kênh TikTok riêng, sản xuất nội dung và thực hiện livestream để đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng thông qua TikTok.
-
Sau vài tiếng đồng hồ livestream tối 15/12, tiểu thương chợ Bến Thành và các TikToker chốt được nhiều đơn hàng trên nền TikTok. Không chỉ khuấy động không gian mạng, du khách mua sắm tại chợ cũng hào hứng với hoạt động mới mẻ này.
-
Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số của 600 doanh nghiệp đã được giới thiệu trên môi trường số trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023.
-
Thương mại điện tử trở là xu hướng tất yếu để mỗi địa phương, nông dân, HTX mang sản phẩm của mình đến với thị trường toàn cầu. Để nông sản Bình Dương ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên các sàn thương mại điện tử, bên cạnh nỗ lực tự thay đổi; nông dân, HTX vẫn cần sự hỗ trợ của các ngành chức năng.